‘ทูลกระหม่อมฯ’ พระราชทานอาหารว่างข้าวเหนียวหมู-แซนด์วิช ปชช.ถวายพระพรทรงพระสเลนเดอร์

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จออกจากประตูเทวาพิทักษ์ พระบรมมหาราชวัง พระราชทานอาหารและน้ำดื่มให้แก่ประชาชน ที่เต็นท์มูลนิธิโครงการ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ตรงข้ามประตูเทวาพิทักษ์ โดยมีพสกนิกรที่มากราบสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และพสกนิกรพื้นที่ใกล้เคียงเฝ้ารับเสด็จเนืองแน่น พร้อมเปล่งเสียงทรงพระเจริญ ทรงพระสเลนเดอร์กึกก้อง

โอกาสนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พระราชทานภาพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2493 จำนวน 500 ใบ รวมทั้งอาหาร โดยภายในกล่องบรรจุข้าวเหนียวหมูทอดนิตยา จำนวน 600 กล่อง แซนด์วิชฟาร์มเฮ้าส์ 1,500 ชิ้น ยาคูลท์ 1,000 ขวด ซึ่งมีศิลปิน นักร้อง และนักแสดง นำโดย ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช , บิ๊ก เดอะสตาร์ 12 -กฤษฎา จันทร์ดี, หญิง เดอะสตาร์ 11 ลินทร์พิตา จินดาภู, โบ๊ท-ธารา ทิพา พระเอกละครเรื่องแสงเทียนทางช่อง 3 มาเป็นจิตอาสาภายในเต็นท์

โอกาสนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงมีพระปฏิสันถารกับประชาชนที่มาเฝ้ารับเสด็จอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางประชาชนที่เปล่งเสียงทรงพระสเลนเดอร์กึกก้อง ก่อนเสด็จกลับ

ไอซ์-ศรันยู กล่าวว่า วันนี้พวกเราตั้งใจมาเพื่อร่วมแจกของให้กับประชาชนทุกคนที่สนามหลวง รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพลังที่ยิ่งใหญ่ ที่เราทุกคนตั้งใจทำเพื่อถวายพระองค์ ยิ่งได้มาเห็นทุกคนที่มาในวันนี้เราก็ภูมิใจมาก และตนเชื่อว่าทุกอย่างที่พระองค์ทรงทำจะเป็นแบบอย่างที่เราทุกคนจะน้อมนำมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตและสอนลูกหลานของเราต่อไป

Advertisement

1

2

4

5

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image