สิ้น!! ดาราอาวุโส ‘มารศรี ณ บางช้าง’ ญาติเผยไม่ได้ทิ้งเป็นศพอนาถา

วันที่ 23 ธันวาคม 2550 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มารศรี ณ บางช้าง ดาราอาวุโส อายุ 83 ปี ได้เสียชีวิตแล้วที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเสียชีวิตที่ รพ.ใกล้หมอ เทศบาลเมืองแม่เหียะ

ต่อมามีกระเเสข่าวออกมาว่าดาราอาวุโสดังกล่าวเสียชีวิตอย่างอนาถา ต้องขอบริจาคโลงศพจากเทศบาลเพื่อบรรจุร่างไปเผาที่ป่าช้า โดยล่าสุดนายนิธิรุจน์ เสริมมานะศักดิ์ ลูกชายของ “ทิพย์วรรณ มุกดาประกร” ลูกสาวของ “มารศรี ณ บางช้าง” ให้สัมภาษณ์ว่า คุณยายป่วยเข้าโรงพยาบาลเมื่อวานและเสียชีวิต ขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นศพอนาถาอย่างที่เข้าใจกัน โดยคุณยายได้บริจาคศพเป็นอาจารย์ใหญ่ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าร่างคุณยายเล็กไป ไม่เห็นเส้นเลือด จึงนำไปเป็นอาจารย์ใหญ่ไม่ได้ ตอนนี้ญาติพี่น้องกำลังเร่งเดินทางไปรับศพคุณยายที่เชียงใหม่

โดยเบื้องต้นญาติพี่น้องนำศพคุณยายมารศรีไปตั้งไว้ที่วัดต้นปิน จ.เชียงใหม่ โดยญาติพี่น้องได้เดินทางไปประชุมกันที่เทศบาลเมืองแม่เหียะ เพื่อจัดเรื่องงานสวดพระอภิธรรมศพ

สำหรับมารศรี ณ บางช้าง เป็นนักแสดงหญิงอาวุโสที่มีผลงานทั้งจอเงินและจอแก้วอย่างสม่ำเสมอตลอดมาร่วมครึ่งศตวรรษ กำเนิดในราชนิกุล ณ บางช้าง ที่บ้านพักย่านบางซื่อ กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรสาวของเจ้าพระยาชำนิโวหาร อดีตราชเลขาธิการในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image