สลด!ทารกไข้ขึ้นข้ามคืนหลังฉีดวัคซีน ก่อนสิ้นลม แม่กอดศพร่ำไห้ปิ่มขาดใจ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม ร.ต.อ.ธรรญธร รัศมี รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุทารกเสียชีวิตในห้องพักศรีสุขแมนชั่น เลขที่ 13/12 ถนนเอกชัย ซอย 69 แขวงแสมดำเขตบางขุนเทียน รุดไป ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นแบ่งให้เช่าความสูง 4 ชั้น จากการตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 410 ชั้น 4 พบร่าง ด.ช.เอกพล วงศ์อินทร์ หรือ “น้องกาศ” อายุ 2 เดือน 4 วัน นอนแน่นิ่งไร้ลมหายใจอยู่บนที่นอน โดยมีนายสินทรัพย์ วงศ์อินทร์ อายุ 24 ปี บิดา และ น.ส.ธาริศา ศรีเวชดิษฐ์ อายุ 32 ปี มารดา ร่ำไห้เฝ้ากอดหอมลูกอยู่ไม่ห่างด้วยอาการโศกเศร้าเจียนจะขาดใจ

สอบสวน นายสินทรัพย์ ให้การว่า กว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ลาออกจากงานก่อสร้างมาเลี้ยงลูกตามลำพัง เพราะภรรยาทำงานอยู่ที่อื่นนานๆจะกลับมาหา กระทั่งเมื่อวันที่ 21ธันวาคม ตนพาลูกชายไปรับวัคซีนชื่อ Rotarix ที่ รพ.รัฐบาลชื่อดัง ตามแพทย์นัด พอกลับมาที่บ้านลูกเริ่มมีอาการตัวร้อนเหมือนอย่างเด็กเล็กที่เพิ่งผ่านการรับวัคซีนทั่วไป จึงใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดตัวให้ลูกตลอดทั้งวันทั้งคืน จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ธันวาคม เพื่อนแวะมาหาที่บ้านจึงเผลอดื่มสุรากับเพื่อนเข้าไป และนอนหลับไปเวลา 20.00 น.ตื่นมาอีกทีเวลา 09.00 น. พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

ด้าน น.ส.ธาริศา กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่กับสามีและลูก เนื่องจากต้องไปทำงานรับจ้างเลี้ยงเด็กย่านลาดปลาเค้า ประมาณ 1 สัปดาห์จะกลับมาหาทั้งคู่ที่ห้องพักครั้งหนึ่ง ที่ผ่านมาจึงตกลงกับสามีว่าตนจะหาเงินเพียงลำพังให้สามีทำหน้าที่เลี้ยงลูก กระทั่งเมื่อเช้าสามีโทรศัพท์มาว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมาเพื่อขอกอดลูกเป็นครั้งสุดท้าย

ด้าน ร.ต.อ.ธรรญธร เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ ว่า เด็กเสียชีวิตเพราะอะไร อาจเป็นไข้สูงจนช็อกหรือขาดอากาศหายใจในช่วงที่พ่อของเด็กหลับ ทำให้ไม่มีใครดูแล เบื้องต้นจะมอบศพให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image