ตั๊น จิตภัสร์ ร่วมงานสถาปนาบช.น. ให้กำลังใจ’พล.ต.ท.ศานิตย์’ทำงานรุก รบ จบเร็ว

วันที่ 24 ธันวาคม น.ส. จิตภัสร์ กฤดากร หรือตั๊น กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย อดีตแนวร่วมกลุ่ม กปปส. โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระบุว่า ได้เดินทางมาร่วมวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 94 ปี กองบัญชาการตํารวจนครบาล ทั้งยังเข้าให้กำลังใจ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในการทำหน้าที่อีกด้วย

“วันนี้ตั๊นได้มาร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 94 ปี กองบัญชาการตํารวจนครบาล โดยร่วมวางพานพุ่มสักการะพระอนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้ากฤษดาภินิหาร กรมพระนเรศร์วรฤทธิ์ เสนาบดีกระทรวงนครบาลพระองค์แรก ต้นราชสกุลกฤดากร ค่ะ ซึ่งพระองค์เจ้ากฤษดาภินิหาร ทรงเป็นผู้ปรับปรุงและจัดระเบียบกิจการตำรวจกรมกองตระเวน ตามแบบอย่างของสิงคโปร์ หลังจากได้โดยเสด็จพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ประพาส ซึ่งต่อมาได้พัฒนามาเป็นกิจการตำรวจไทยค่ะ”

“ในงานวันนี้ยังมีการวางพวงมาลาอนุสาวรีย์ผู้พิทักษ์รับใช้ประชาชน พิธีสดุดีและเชิดชูเกียรติข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ มอบโล่เกียรติคุณให้ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่พร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรธิดาข้าราชการตำรวจด้วย ตั๊นขอแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในการปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจเพื่อประชาชน ‘รุก รบ จบเร็ว ทำดี ทำได้ ทำทันที’ ค่ะ” น.ส.จิตภัสร์กล่าว

35

Advertisement

36

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image