ดาวดับอีกดวง ‘แคร์รี ฟิชเชอร์’ สิ้นลมแล้ว หลังหัวใจหยุดเต้นกลางอากาศ

แคร์รี ฟิชเชอร์ ดาราฮอลลีวู้ดวัย 60 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบทเจ้าหญิงเลอาในภาพยนตร์มหากาพย์สงครามอวกาศระดับตำนาน”สตาร์วอร์ส” ที่มีอาการหัวใจวายก่อนเครื่องบินจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา เสียชีวิตแล้ว

ครอบครัวของฟิชเชอร์ได้ออกแถลงการณ์ว่าเธอเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ธันวาคม ซึ่งทำให้ครอบครัวรู้สึกเศร้าเสียใจกับการสูญเสียเป็นอย่างยิ่ง และว่าฟิชเชอร์เป็นที่รักของคนทั้งโลก และจะได้รับการระลึกถึงอย่างสุดซึ้งตลอดไป พร้อมกับขอบคุณผู้ที่แสดงความเสียใจมายังครอบครัวกับการจากไปของดาราดังด้วย โดยเด็บบี้ เรโนลด์ นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังซึ่งเป็นมารดาของฟิชเชอร์เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ตอบรับพรสวรรค์และความสามารถของลูกสาวผู้เป็นที่รักและมหัศจรรย์ยิ่ง และขอบคุณสำหรับกำลังใจต่างๆ

ด้านเพื่อนดาราและที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องสตาร์วอร์สต่างออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของฟิชเชอร์ โดยแฮร์ริสัน ฟอร์ด ระบุว่าฟิชเชอร์เป็นผู้ที่ไม่เหมือนใครและใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญ ขณะที่จอร์จ ลูคัส ผู้สร้างภาพยนตร์ดังกล่าวระบุว่า ฟิชเชอร์เป็นคนฉลาดอย่างยิ่ง และเป็นทั้งนักแสดง นักเขียน และนักแสดงตลกหญิง ที่เปี่ยมด้วยความสามารถและพรสวรรค์ ซึ่งมีบุคลิกภาพอันเปี่ยมด้วยสีสันที่ทำให้ทุกคนรัก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image