รวบสาวสุรินทร์ ตั้งตัวเป็นแม่เล้าหลอกเด็กค้ากาม ผู้ต้องหาบัญชีดำลำดับที่ 27

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ต.อ.ยุเทน นุ้ยอิน ผกก.ศูนย์ฝึกอบรม บช.น. หัวหน้าชุดปฏิบัติการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัวและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ บช.น.หรือ ชป.ศพดส.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ชป.ศพดส.น. ร่วมกันทำการจับกุม น.ส.กุหลาบ หรือ นัท ดีดวงแกว อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.8 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.915/ 2558 ลงวันที่ 18 ธ.ค. 58 ในความผิดฐาน “เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารเด็กอายุ เกิน15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี ,พาเด็กอายุเกิน15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และค้ามนุษย์ “ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณปากซอยรามอินทรา 5 ถ.รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน

สืบเนื่องจาก น.ส.กุหลาบ หรือ นัท นั้นมีพฤติการณ์เป็นแม่เล้าหลอกพาเด็กอายุตั้งแต่ 15-18 ปี มาค้าบริการทางเพศให้กับลูกค้าในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ทั้งยังถือเป็นผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ลำดับที่ 27 ที่ทาง บช.น. ต้องการตัว ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ออกสืบหาเบาะแสจนทราบว่า น.ส.กุหลาย ผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซอยรามอินทรา 5 ถ.รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์เขตบางเขน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบตัวผู้ต้องหารายนี้จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวน น.ส.กุหลาบ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำความผิดตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหา ตามหมายจับ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เจ้าของคดีรับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image