เมื่อ “วัฒนธรรมละเมิดลิขสิทธิ์” ทำพิษ จนยอดขายดีวีดี “หมู่” ของ “โน้ส อุดม” แน่นิ่ง (คลิป)

เมื่อ "วัฒนธรรมละเมิดลิขสิทธิ์" ทำพิษ จนยอดขายดีวีดี "หมู่" ของ "โน้ส อุดม" แน่นิ่ง

เมื่อ “วัฒนธรรมละเมิดลิขสิทธิ์” ทำพิษ จนยอดขายดีวีดี “หมู่” ของ “โน้ส อุดม” แน่นิ่ง 

มติชน วีกเอ็นด์ สำรวจปรากฏการณ์วัฒนธรรมละเมิดลิขสิทธิ์ ที่กลายเป็นความเคยชินในสังคมไทย

จากกรณี “สินค้าก็อป” ถึง “เฟซบุ๊กไลฟ์” การแสดงเดี่ยวไมโครโฟนของ “โน้ส อุดม” ที่ทำเอาบริษัทผู้ผลิตดีวีดี ถึงกับออกอาการโอดครวญ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image