จบดราม่า ‘ทับทิม มัลลิกา’ หันจูบปาก ‘ทรู คอฟฟี่’ เผยพนักงานที่แอบถ่ายลาออกไปเอง

หลังจาก ทับทิม – มัลลิกา จงวัฒนา ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแสดงความเห็นในแฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘ใต้เตียงดารา’ เกี่ยวกับข่าวความสัมพันธ์ของทับทิมและปลื้ม – สุรบถ หลีกภัย ที่ในช่วงหลังดูเหมือนจะดีขึ้นอีกครั้ง  โดยหญิงสาวคนนั้นเชื่อว่า ทับทิมไม่น่าจะคืนดีกับปลื้ม เพราะแฟนของเธอที่ทำงานร้านกาแฟ ย่านสุขุมวิท 24 มักจะเห็นทับทิมมาซื้อกาแฟกับหนุ่มรายหนึ่ง ก่อนจะพากันขึ้นคอนโดฯไป พร้อมกับโพสต์ภาพทับทิมกับหนุ่มคนดังกล่าวที่แอบถ่ายได้ในร้านกาแฟมาให้ชมกัน

โดยความเห็นดังกล่าวทำเอาสาวทับทิมออกอาการปรี๊ดแตก ถึงกับต้องออกมาจวกถึงพนักงานคนดังกล่าว และร้านกาแฟทรู คอฟฟี่ที่พนักงานคนนั้นทำงานอยู่ว่า เธอไม่ได้ห่วงเรื่องข่าวกับผู้ชาย แต่รู้สึกโกรธที่พนักงานละเมิดสิทธิส่วนตัวของลูกค้าด้วยการแอบถ่ายรูป และนำไปนินทาในโซเชียลเน็ตเวิร์คกันสนุกปาก (อ่านเพิ่มเติม : ‘ทับทิม มัลลิกา’ปรี๊ดแตก! ถูกพนักงาน’ทรูคอฟฟี่’แอบถ่ายรูปไปเมาธ์ในเพจดัง แถมครหาพาผู้ชายขึ้นคอนโด)

ล่าสุดวันนี้ (6 มกราคม) ทับทิมก็ได้ออกมาชี้แจงว่าได้พูดคุยกับทางทรู คอฟฟี่ แล้ว ซึ่งทางนั้นได้แสดงความรับผิดชอบ ขณะที่พนักงานผู้เป็นต้นเหตุได้ลาออกไปแล้ว โดยเธอว่า “ขอบพระคุณคุณเหน่ง ผู้บริหารทรูที่เดินทางมาพบมาพูดคุยรับผิดชอบและสะสางปัญหาต่างๆให้อย่างรวดเร็ว ทับทิมน้อมรับคำขอโทษทุกอย่าง ไม่ติดใจอะไรแล้วจริงๆค่ะ พนักงานเจ้าปัญหาก็ลาออกไปเอง และทรูสัญญาจะอบรมพนักงานเรื่องนี้อย่างกวดขัน คงไม่มีพนักงานร้าน(รวมถึงร้านอื่นๆ)กล้าแอบถ่ายรูปลูกค้าไปโพสในโซเชียลอีกต่อไปแล้ว กลับมาใช้บริการทรูตามปกติสุขแล้วค่ะ ?”

ทับทิม 1

Advertisement

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tubtimofficial

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image