‘นาตาลี’ แจงโพสต์คำคมดราม่ามือที่สาม ไม่เกี่ยว ‘ฟุล๊ค เกริกพล’ ยันแค่อยากเตือนสติคนคิดไม่ดี

ทำเอาหลายคนตกใจไปตามๆ กัน หลังนักแสดงสาว ลี – นาตาลี เจียรวนนท์ โพสต์ภาพคำคมที่มีเนื้อหาเตือนสติเรื่องความรัก สำหรับคนที่กำลังคิดไม่ดีหรือกำลังอยู่ในสถานะมือที่สาม ว่า “ผัวเขาเมียใคร อย่าไปอยากได้มา เค้ายิ่งเสียใจ บาปเรายิ่งหนา ถึงแย่งชิงมาได้ ก็มีความสุขแค่พริบตา เพราะหลังจากนั้นเจ้าจะรู้ว่า นรกมีจริง” พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “หากคนเราตระหนักในข้อนี้ได้และทำได้ คงลดปัญหาในสังคมได้อีกเยอะ เดี๋ยวนี้เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทย ฟังเรื่องคนรอบตัวหลายคนแล้วเศร้าใจจริง สติค่า”

lee

และ “ข้อแตกต่างระหว่างคนดีกับคนชั่ว ไม่ใช่คนดีไม่คิดชั่ว แต่คนดีห้ามใจไม่ทำตามความคิดชั่วๆ ได้”

lee1

Advertisement

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก  โดยหลายคนก็คิดไปว่าอาจเกิดอะไรขึ้นกับความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม ฟลุ๊ค – เกริกพล มัสยวานิช ที่รุนแรง จึงทำให้เธอมาโพสต์ข้อความเช่นนี้

ล่าสุด นาตาลี เลยออกมาชี้แจงอีกครั้งหลังมีหลายสำนักข่าวเผยแพร่ข่าวของเธอออกไป โดยบอกว่า “ขอบคุณที่นึกถึงกันนะคะแต่ขอแก้ข่าวค่ะที่ลีโพสต์ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับลีกับพี่ฟลุ้คเลยค่ะแค่โพสต์เพราะว่าได้ยินจากคนรอบข้างเยอะ ครอบครัวต้องแตกแยกหลายคนแล้วมันเศร้าจริงๆ เผื่อจะเตือนสติใครได้บ้างขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะลีมีความสุขดีค่ะ”

lee2

 

ขอบคุณภาพจาก lee_natalie

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image