แฉ 2 ทหารร่วมทีม ‘พ.ต.อ.’ อุ้มฆ่าสาวหล่อ ตำรวจขอรับตัวดำเนินคดี

วันที่ 10 มกราคม 2560 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยเหตุคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คนใช้รถกระบะยี่ห้อนิสสันรุ่นนาวาร่าสีดำ ลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ลักษณะคล้ายผู้ชายไปจากห้องเอ 413 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยเพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมาว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศาลจังหวัดตลิ่งชันอนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 7ราย แต่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดมากกว่านี้หวั่นกระทบรูปคดี ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงาน ตนเชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะได้พบตัว น.ส.สุภัคสรณ์

รายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดตลิ่งชันในเบื้องต้นทั้งหมด 7 คน โดยศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ประกอบด้วย นายตำรวจยศ พ.ต.อ. 1 นาย ทหาร 2 ราย และอดีตตำรวจ 1 ราย ที่เหลือเป็นพลเรือน ดังนี้ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิวัฒน์ หรือโจ๊ก สวยทอง อายุ 32 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี นายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี ชาว จ.ราชบุรี ร.ท.ชัยยุทธ หรือจบ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี ทหาร ชาว จ.กาญจนบุรี นายภาณุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา อายุ 34 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ทหารหน่วยหนึ่ง จ.ส.ต.สามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี อดีตตำรวจ และ น.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี ชาว กทม.

ขณะที่ พ.ต.อ.อำนวยถูกแจ้งข้อหาใช้จ้างวานให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือถูกแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปรับตัวทีมผู้ต้องหา 2 คนเป็นทหารที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมรถกระบะยี่ห้อนิสสันนาวาร่า สีดำที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่า พ.ต.อ.อำนวยว่าจ้างเป็นเงิน 200,000 บาท แบ่งจ่าย 3 งวด กำลังนำตัวมาที่ สน.หนองค้างพลู

Advertisement

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ เค.อาร์.แมนชั่น ซอยเพชรเกษม 116 แยก 8 แขวงหนองค้างพูล เขตหนองแขม จุดที่ น.ส.สุภัคสรณ์ ถูกลักพาตัวไปบริเวณด้านหน้าแมนชั่น จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นเยอะ โดยเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2559 เห็น น.ส.สุภัคสรณ์ออกมาจากที่พัก ห้อง 418 ชั้น 4 จากนั้นเห็นเดินลงมา ขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะออกไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง (ไปร้องเพลง) ขณะกำลังขี่รถออกไปได้มีรถกระบะยี่ห้อนิสสันนาวาร่าสีบรอนซ์มาปาดหน้ารถจักรยานยนต์จนล้มลง จากนั้นชายฉกรรจ์วิ่งกรูกันลงมา 4 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ พยายามฉุดกระฉากตัว น.ส.สุภัคสรณ์ ขณะที่ น.ส.สุภัคสรณ์ตะโกนว่า “จะเอาไปไหน ทำผิดอะไร” โดยมีเสียงของชายฉกรรจ์บอกว่าจะไปโรงพัก จากนั้นทั้งหมดได้ลากตัวขึ้นรถกระบะหายไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image