‘เอมมี่ อมลวรรณ’ เป็นร่างทรงช่วยคน เผยหญิงทำแท้งมาปรึกษา พร้อมคลิปขณะของขึ้น

จู่ๆ ก็มีข่าวเลิกรากับฮาเวิร์ด หวัง ที่คบหากันมา 7 ปี แล้วไปกิ๊กกับ เต๋า – ภาสกร สุนทรเวชพงษ์ นักแสดงที่เตรียมมีผลงานทางช่อง 3 ซึ่ง เอมมี่ – อมลวรรณ  ศิริกิตติรัตน์ ก็ปฏิเสธรวด ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับฮาเวิร์ดผู้เป็น ‘สามี’ ยังดี แม้จะมีระหองระแหง ส่วนกับเต๋าก็แค่คนร่วมงานกัน

จะมีก็แต่เรื่องเป็น ‘ร่างทรง’ ที่เอมมี่ยอมรับว่าหันมาช่วยเหลือคนด้วยวิธีการนี้ โดยเธอว่า “จุดเริ่มต้นคือเอมมี่เป็นเท้าแชร์ ไม่เชิงว่าโดนโกงคือจ่ายช้า พอจ่ายช้าเท้าก็จะต้องเป็นคนรับผิดชอบ ด้วยความที่เราไม่อยากเสียหน้า ไม่อยากให้ลูกแชร์เดือดร้อน บางทีจำนำรถ จำนำทอง เราก็จะทำทุกอย่าง แล้วเงิน 5 แสนมันเยอะ เราสำรองไปเป็นล้านๆ แล้วเราหมุนเงินไม่ทันเขาทวง ถ้าไม่ให้เราตายแน่ก็เลยบอกว่าอาจารย์ของเอมมี่ ปู่ฤๅษีที่เอมมี่นับถือก็บอกว่าท้าปู่สิลูก ปู่อยู่กับเรา ปู่ไม่ปล่อยให้พวกมึงจนหรอกเอมมี่ก็เลยอธิฐานว่าปู่เจ้าขาลูกวิกฤตเหลือเกิน ขอให้ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ ถ้าผ่านพ้นไปได้ลูกจะยอมสัก คือปู่ทุกคนอยากให้สัก พ่อไม่สบายก็บอกปู่ว่าอย่าให้พ่อเป็นอะไร แล้วลูกจะยอมสักเพิ่มอย่างที่อยากให้ทำ จะยอมช่วยเหลือผู้คน จะยอมลดละอบายมุข 2 ปีอย่างที่ปู่บอก แล้วทุกอย่างมันได้จริง เอมมี่ก็เลยรับขันธรรมเลยค่ะ”

โดยเธอนั้นเลิกปาร์ตี้ เลิกเที่ยว เลิกดื่ม แล้วต้องปฏิบัติธรรมเป็นเวลา 2 ปี ส่วนการช่วยเหลือคนก็คือ จะมีคนที่เดือดร้อนส่งข้อความเข้ามาในอินสตาแกรม เธอก็จะคลิกเข้าไปในรูป จากนั้นก็ทักไปตามที่เห็น

“ก็จะบอกเขาเลย หนูทำแท้งมา 3 คน อายุครรภ์เท่านี้ๆ เขาก็บอกพี่เป๊ะ แล้วทุกคนก็จะเริ่มมาที่บ้านเอมมี่ก็จะบอกว่าถ้าอยากให้บุญเพิ่ม  พี่ขอเอาแชทที่เราคุยกันลงรูปได้ไหม เป็นการยืนยันว่าพี่ไม่ได้มั่ว ไม่ได้บ้าเหมือนที่คนอื่นพูด แล้วทุกวันนี้ลูกศิษย์จะเป็นพันแล้วค่ะ คนจะทุกข์มาเยอะมาก ร้องไห้มากันหมดเลย บางคนแต่งงาน พ่อแม่ผัวไม่ยอมรับ เราก็จะแก้ให้เขาแบบถูกวิธี” เอมมี่บอก

Advertisement

ถึงอย่างนั้นเธอว่า ไม่ได้เปิดสำนัก แต่คนที่เดือดร้อนจะเข้ามาที่บ้าน

“เราก็บอกใครจะมาก็มาได้เลยค่ะ เวลาใครทำแท้งมาเอมมี่จะไม่อยากให้ดูออนไลน์ เพราะทุกคนอนาคตจะไปได้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับลูก ไม่มีหมอดูคนไหนที่ให้คุณได้คุยกับลูกเหมือนที่เราให้คุย”

และนี่คือคลิปวิดีโอที่เอมมี่ปลุกเสกรอยสักจากปู่ฤๅษีที่นับถือ แล้วมีอาการของขึ้น

Advertisement

ส่วนจะเชื่อหรือไม่ โปรดใช้วิจารณญาณ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image