อึ้ง คนร้ายลักรถ เล่นมุกตะโกน’ข้าคือพระนเรศวร’เหยื่อตกใจกลัว ปล่อยให้ขโมย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่นครนายก ได้รับแจ้งเหตุจาก ร.ต.อ.อำพัน แสนสีจันทร์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ว่าได้มีคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ บริเวณปั๊มน้ำมันปตท. หจก.ส. เพิ่มทรัพน์การปิโตรเลียม อ.เมือง จ.นครนายก จึงรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ Let ทะเบียน 1กก 6776 ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นรถของคนร้ายจอดทิ้งเอาไว้ในปั๊มดังกล่าว

จากการสอบถาม นางสุนัดดา กำจัดภัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/10 หมู่ 7 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก เล่าว่าตนเปิดร้านขายหมูอยู่ในตลาดและกำลังจะเอาหมูไปส่งให้ลูกค้าก่อนเกิดเหตุตนบอกแฟนให้แวะปั๊มเพื่อที่จะปลดทุกข์ ตนได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ โดยให้แฟนหนุ่มรออยู่ ต่อมาได้มีคนร้ายทำทีท่าว่าจะเติมน้ำมันในปั๊มดังกล่าว ซึ่งขณะเดียวกันคนร้ายได้เล็งเห็นรถของผู้เสียหาย ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ ทะเบียน 1กข 193 นครนายก สีขาว-ฟ้า และยังมีหมูกว่า 15 กิโลห้อยอยู่ที่รถ และรถใหม่กว่ารถตัวเองจึงเข้าแย่งชิง

ด้านนายกฤษณะ เจียมสกุล อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มบอกว่าในขณะเกิดเหตุตนยืนรอแฟนเข้าห้องน้ำ จู่ๆ ได้มีคนร้ายวิ่งเข้ามากระโดดถีบเข้าแย่งชิงรถของตน พร้อมตะโกนว่า “ข้าคือพระนเรศวร” ตนจึงตกใจกลัวและไม่ต่อสู้แต่อย่างใดหลังจากนั้นคนร้ายได้ขี่รถของตนออกจากปั๊มไปในที่สุด และแฟนที่อยู่ในอาการงงๆ ทำอะไรไม่ถูก จึงโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบหาตัวคนร้าย ทางกล้องวงจรปิดของปั๊มดังกล่าว เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

201602181137532-20070201100444

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image