ฆ่าตัวพิสดาร พบศพหนุ่มไต้หวันถุงพลาสติกคลุมหัว

ขอบคุณภาพจาก ปอเต็กตึ๊ง

เมื่อวันที่ 12 มกราคม ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เขียวสลับ รอง สว. (สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในคอนโด ปาล์ม สวีท แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง ผกก.สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด สูง 8 ชั้น อาคาร 299/1 ชั้น 4 ภายในห้อง 422 พบศพนายเหลียว อายุ 72 ปี สัญชาติไต้หวัน สภาพศพนอนคว่ำหน้านั่งคุกเข่าข้างเตียง มีถุงพลาสติกขาว 3 ใบ และถุงดำ 4 ใบ คลุมที่ศีรษะอยู่ 2 ชั้น ก่อนมัดด้วยเชือกและผ้าขนหนูผืนเล็กอีกชั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล ศพเริ่มขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบสวน น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาวผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นนักธุรกิจค้าขายผ้า แต่ประสบปัญหาด้านธุรกิจจนล้มละลาย ตนจะพักอาศัยอยู่คนละที่กัน เมื่อผู้ตายต้องการให้มาหาจะโทรศัพท์บอกก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ 3 วัน ผู้ตายบอกว่าไม่ต้องมาเจอโดยไม่ได้บอกสาเหตุ จึงรู้สึกเป็นห่วงและได้เดินทางมาที่ห้องพักผู้ตายเมื่อวันที่ 6 มกราคม ซึ่งทำได้แค่เคาะประตูอยู่หน้าห้องแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินทางกลับที่พักและไม่ได้เข้าไปข้างใน จนกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนเพิ่มเติมและทำตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าก่อนเกิดเหตุมีใครเข้า-ออกห้องผู้ตายบ้าง ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ควบคุมตัวแฟนสาวผู้ตาย และชายไม่ทราบชื่ออีกหนึ่งคน เข้าไปที่ สน.วังทองหลาง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image