‘ชนาธิป’พบเพื่อนร่วมทีม’คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’ กระทบไหล่2แข้งดังญี่ปุ่น’โอโนะ-อินาโมโตะ’

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้เดินทางไปที่คลับ เฮ้าส์ ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมพบปะกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่จะมีการประชุมเพื่อวางแผนงาน และดูเพื่อนร่วมทีมฝึกซ้อมในเวลา เมื่อวันที่ 14 มกราคม โดยสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ร่วมกันถ่ายรูปหมู่ที่จะใช้ในปี 2017 นำโดย ชุนเฮ โยโมดะ เฮดโค้ชทีม ตลอดจนนักเตะอย่าง จุนนิจิ อินาโมโตะ และชินจิ โอโนะ อดีตแข้งทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนช่วยพาคอนซาโดเล่ ซัปโปโล คว้าแชมป์เจทู เมื่อปี 2016 โดยชนาธิปได้ร่วมถ่ายรูปด้วย

ก่อนที่ทั้งหมดจะมาถ่ายแบบเดี่ยว เพื่อใช้โปรโมทให้กับสื่อสโมสร จากนั้นในช่วงค่ำนักเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้กับแฟนบอล ซึ่งเป็นการเปิดตัวสโมสรที่ศูนย์กีฬาเขตการปกครองฮอกไกโด โดยภายในงานมีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาร่วม รวมทั้งกองเชียร์ไทยจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาให้กำลังใจกับเมสซี่เจอย่างล้นหลาม

ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดเผยว่า ส่วนตัวมั่นใจว่าชนาธิปจะสามารถสร้างประโยชน์ต่อทีมได้แน่นอน โดยเฉพาะการจ่ายบอลที่เฉียบคม เพื่อให้เพื่อนเข้าทำประตู อย่างไรก็ตามเรื่องรูปร่างของเขาที่เล็กนั้น ต้องขึ้นอยู่กับการปรับตัวด้วยว่าจะเร็วขนาดไหน แต่เรื่องแรงปะทะจะถูกทดแทนด้วยการตัดสินใจที่เร็วกับความว่องไวที่ดีกว่าคนอื่น ซึ่ง

“สิ่งที่อยากจะฝากให้กับเขาคือ ขอให้เขาสร้างผลงานให้เมืองทอง ซึ่งมีคิวจะลงเล่นถ้วยเอเชีย และเกมลีก ให้ออกมาดีที่สุด ส่วนตัวจะพยายามอยู่กับทีม เมื่อถึงเวลาช่วงเดือนกรกฎาคมจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง” กุนซือทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวทิ้งท้าย

Advertisement

IMG_3963

web_news_FtFhDIpwLM170840-55-this_img_teaser

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image