แฟนกรี๊ด’เมสซี่เจ’รุมขอลายเซ็น บินกลับไทยตั้งเป้าช่วย’เมืองทอง’

ความเคลื่อนไหว “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่เตรียมย้ายไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมเจลีก ในเดือนกรกฎาคม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่งจาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มกราคม ชนาธิป ได้เดินทางไปยังซัปโปโร โดม รังเหย้าของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอขอถ่ายรูปและลายเซ็นเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ในช่วงค่ำ จะเดินทางออกจากท่าอากาศยานฮอกไกโด สนามบินชินชิโตะเซะ เพื่อเดินทางกลับมายังเมืองไทย ด้วยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินเจแอล528

ชนาธิป เปิดเผยก่อนเดินทางกลับว่า การได้เดินทางไปดูซัปโปโร โดม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจของตัวเอง เนื่องจากสนามแห่งนี้มีขนาดใหญ่ สามารถจุคนได้จำนวนมาก ซึ่งตอนที่ได้ดูไฮไลท์การเล่นของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร นั้น ได้เห็นแฟนบอลเข้ามาในสนามเยอะมากทีเดียว

“การมาชมสนามทำให้มีความรู้สึกที่อยากจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม 6 เดือนนับจากนี้ไปผมจะขอตั้งเป้าหมายในการช่วยต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ประสบความสำเร็จเสียก่อน ดังนั้นตอนนี้ต้องรับกลับไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพราะว่าห่างหายจากการซ้อมแท็กติกมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว” เมสซี่เจ กล่าวปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image