สวยแซ่บ…สวยทุกลุค รับปีใหม่

หัว-สวยแซบ

 

 

 

Advertisement

 

 

 

Advertisement

 

 

เปิดศักราชใหม่ เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ จึงได้ชวน ฟลุค-รพี ชูสุวรรณ หรือ Alwaysfluke เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง มาแต่งหน้าลุคกลางวันและกลางคืน

เริ่มต้นด้วย เดย์ลุค สำหรับสาวออฟฟิศที่เบื่อหน่ายกับงานที่แสนเครียด ได้ลุกมาแต่งแต้มใบหน้าให้ดูเป็นสาวสวยลุคอ่อนโยนแบบใสๆ แต่แฝงไว้ด้วยความมั่นใจ สำหรับดวงตาเริ่มด้วยการวาดคิ้ว ตามด้วยอายแชโดว์ทาทับบริเวณคิ้ว เกลี่ยให้ขนคิ้วเรียงเส้นเป็นธรรมชาติ สำหรับเปลือกตาเริ่มจากลงสีน้ำตาล สร้างเบ้าตาให้ดูมีมิติ ก่อนวาดหางตาด้วยสีน้ำตาลเข้ม และเบลนด์ให้เข้ากัน แตะสีน้ำตาล ทาขอบตาล่างจากกึ่งกลางไปหางตา จากนั้นค่อยลงสีเนื้อบริเวณโหนกคิ้วและหัวมุมตาให้เป็นรูปตัววี ก่อนจะเขียนขอบตาด้วยดินสอเขียนขอบตาสีดำ ไม่ให้ตาเข้มเกินไป เก็บรายละเอียดด้วยการใช้คุชชั่นเฉดดิ้งโครงหน้าบริเวณข้างแก้มและไรผม ก่อนจะปัดบลัชออนให้ดูมีเลือดฝาด ทาลิปสติกสีแดงอมชมพู

 

Print
เดย์ลุค

Day Look_EyeShadow_Brown 2 Day Look_EyeZoom

Day Look_Lipstick

 

สำหรับลุคกลางคืนสุดปัง ให้ใช้อายแชโดว์สีสโมคกี้ เริ่มจากลงสีน้ำตาลเข้มทั่วเปลือกตา สร้างเบ้าให้มีมิติ และลงสีน้ำตาลเข้มอมเทา วาดหางตาเป็นรูปตัววี ใช้พู่กันเบลนด์ให้เข้ากัน จากนั้นลงสีน้ำตาลอ่อนเบลนด์เข้ามากึ่งกลางตา แตะสี น้ำตาลอมเทา ทาขอบตาล่างไปยังหางตา และลงสีเนื้อบริเวณโหนกคิ้วและหัวมุมตาเป็นรูปวี ก่อนเขียนขอบตา และวาดขอบตาล่างให้เป็นเส้นสวยชัด ปัดมาสคาร่าเล็กน้อย ก่อนเลือกเติมริมฝีปากด้วยลิปสติกโทนสีส้มอมชมพู เขียนรอยหยักกลางริมฝีปากให้เป็นตัววี และเขียนขอบปากล่างรูปตัวยู จากนั้นเติมลิปสติกบนริมฝีปากให้เต็ม

 

Print
ลุคกลางคืน

Night Look_Highlight

 

สวยปัง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image