“หลิวเต๋อหัว” ตกม้าระหว่างถ่ายโฆษณาในไทย กระดูกเชิงกรานฉีก!!

ภาพจาก apple daily

เว็บไซต์สเตรทไทม์ส รายงานเมื่อวันที่ 18 มกราคม โดยอ้าง แอปเปิลเดลี่ สื่อของฮ่องกง ระบุว่า หลิวเต๋อหัว ดาราฮ่องกงชื่อดังวัย 55 ปี เกิดอุบัติเหตุตกม้าระหว่างการถ่ายทำโฆษณาที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 17 มกราคม

รายงานข่าว อ้าง “หลง เก๋อ” โปรดิวเซอร์ ที่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ หลิวเต๋อหัว กำลังขี่ม้าอยู่แต่ม้าเกิดพยศ ทำให้ หลิวเต๋อหัว ร่วงลงพื้น ก่อนจะถูกม้าเหยียบหลัง และดูเหมือนว่ากระดูกสันหลังจะหัก ซึ่งอาการสาหัสพอสมควร

หลังเกิดเหตุ หลิวเต๋อหัว ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลทันที ก่อนจะถูกส่งตัวกลับไปยังฮ่องกงโดยเครื่องบินเช่าเหมาลำพิเศษ

อย่างไรก็ตาม บริษัท เฮฟเว่น คิง ผู้ผลิตโฆษณา แถลงว่า หลิว เต๋อ หัว เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย โดยตกม้าระหว่างการถ่ายทำโฆษณาที่ไทย เมื่อวันที่ 17 มกราคม ทำให้กระดูกเชิงกรานฉีกขาด ซึ่งมีแพทย์คอยให้การรักษาอยู่ และอาการดีขึ้นแล้วตอนนี้ ขอให้ไม่ต้องเป็นห่วงกัน

Advertisement

ขณะที่ หลิวเต๋อหัว ได้บอกผ่านบล็อกของตัวเองที่ไว้ติดต่อกับแฟนคลับ แจ้งว่า “เพื่อนที่รักและเป็นห่วงผมทุกคน วันที่ 1/17 ได้เดินทางไปถ่ายโฆษณาที่ไทย เกิดอุบัติเหตุ ตกจากหลังม้า ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บตรงกระดูกเชิงกราน ตอนนี้กำลังอยู่ในความดูแลทีมแพทย์ ผมปลอดภัยดี ขอให้ทุกคนวางใจไม่ต้องเป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่มาอวยพร”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image