ดราม่าไปอีก! BMW I8 ชนท้ายเบนซ์ ก่อนอ้างโดนเบนซ์ชน สุดท้ายคดีพลิก คลิปแฉจะๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากกล้องหน้าระคันหนึ่ง ระบุเวลาว่าถ่ายเมื่อวันที่ (18 มกราคม) เกิดอุบัติเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ ในพื้นที่จ.ชลบุรี บริเวรใกล้ทางออกเลี้ยวซ่ายไปจ.ระยอง ระหว่างรถเบนซ์ กำลังขับอยู่เลนกลาง ได้มีรถเก๋ง BMW I8 ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะตัดสินใจเบี่ยงซ้าย เข้ามาเลนกลางของรถเบนซ์ที่ขับอยู่ด้านหน้า ก่อนจะชนได้พยายามเหยียบเบรก แต่ไม่อยู่ ชนท้ายอย่างจัง จนท้ายรถเบนซ์พัง ขณะที่หน้ารถ BMW ก็พังอย่างมากเช่นกัน

หลังจากมีการแชร์คลิปดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์ข้อความจากบุคคลซึ่งอ้างว่า เป็นเพื่อนของผู้ขับรถเบนซ์ ที่ร้องเรียนว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของรถ BMW I8 กล่าวหาว่าผู้ขับเบนซ์เปลี่ยนเลนมาเบียด โชคดีที่มีผู้บันทึกภาพไว้ได้

ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใครนะ แต่คุณไม่แมนเลยวะ ขับรถชนเพื่อนผม พอเห็นว่ารถเพื่อนผมไม่มีกล้อง สร้างเรื่องตอแหลขึ้นมาว่าเพื่อนผมขับรถเปลี่ยนเลนมาเบียดคุณ (คิดว่าที่สร้างเรื่อง เพราะไม่มีประกัน พอไม่มีประกัน ก็ต้องจ่ายค่าซ่อมทั้งรถตัวเองและรถคู่กรณี) ดูจากคลิปได้เลย ขับมาชนท้ายเองชัดๆ ชนแรงด้วย ดีนะเพื่อนผมรากฐานแข็งแรง คดีพลิกไปดิ #ขับรถห้ามประมาท #ต้องไปติดกล้องที่รถบ้างละ ขอบคุณคนที่ถ่ายคลิปไว้ได้ครับ

Advertisement

57

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image