“อาร์ทิเนียน” ชวนเติมรักหวานรับวาเลนไทน์ ด้วยอัญมณีเลอค่า “เซส์ท คอลเลกชั่น”

เมื่อย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลแห่งความรักก็เวียนมาบรรจบอีกครั้ง บูติก “เมซอง อาร์ทิเนียน” (Maison Artinian) บูติคเครื่องประดับจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดลักช์ชัวรี่ ได้เนรมิต   บูติคบริเวณโซน ออลเทอร์ วิงค์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้หรูหราอบอุ่น

แสนโรแมนติก ดุจดินแดนในฝัน เพื่อต้อนรับ “ซาร์โตโร” (Sartoro) แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำ ที่เตรียมเผยโฉมคอลเลกชั่น “เซสต์ คอลเลกชั่น” (Zest Collection) สัญลักษณ์แห่งรักนิรันด์

VALENTINE SET (1)_re

“เซสต์ คอลเลกชั่น” (Zest Collection) รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักที่มั่นคง ร่วมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ 2017 โดดเด่นด้วยดีไซน์ กับศิลปะแห่งอัญมณีสุดประณีต เป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ควรค่าแก่การเลือกเป็นของขวัญสำหรับตนเองหรือมอบแด่คนพิเศษ ในช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก ที่จะชวนให้ผู้หลงใหลในความงามของอัญมณี และเครื่องประดับเลอค่าตกหลุมรัก พร้อมเป็นตัวแทนส่งผ่านความรักให้เบ่งบานในใจ ในห้วงแห่งรัก และเติบโตคงมั่นเปี่ยมคุณค่าตราบนาน

Advertisement

ความงามหรูของ “เซสต์ คอลเลกชั่น” สะท้อนถึงการหยอกเหย้า ระหว่างลวดลายงดงามอ่อนหวานของดอกไม้กับสีทองชมพูที่กลมกลืนลงตัว กับประกายงามของเพชรและนานาอัญมณีอย่าง ไข่มุก โมรา และ

VALENTINE SET (2)_re

ควอตซ์ ดีไซน์อย่างมีสไตล์แบบเฟมินีน มีเสน่ห์ และโรแมนติก โดยคอลเลกชั่นนี้ได้ดึงเอาความสวยงามของกุหลาบและมนต์เสน่ห์แห่งอัญมณี มาสะกดทุกสายตาให้ตราตรึงใจนับแต่แรกเห็น

Advertisement

คอลเลกชั่นแสนหวานสุดโรแมนติก “เซสต์ คอลเลกชั่น” ประกอบไปด้วยจี้ แหวน กำไลข้อมือ (bangle) สร้อยข้อมือ และต่างหู ที่งามสง่า ประณีต ละเอียดอ่อน นับเป็นของขวัญอันเลอค่า และสมบูรณ์แบบ สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ เสมือนอ้อมกอด และจุมพิตอันพิสุทธิ์อบอุ่นละมุนแห่งคู่รัก ที่มอบแก่กัน พร้อมเปล่งประกายงามเจิดจรัส สะท้อนความโรแมนติกได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่สุดแสนโรแมนติก ผสานความคลาสลิกของสีชมพู แดง และขาว “เซสต์ คอลเลกชั่น” จึงตราตรึงใจ และเป็นดังแสงสว่าง อวดประกายงาม ในวันอบอวลไปด้วยความรัก ที่บรรจงบรรจุในกล่องสลักแบรนด์ซาโตโร่ด้วยเงิน

VALENTINE SET (3)_re

VALENTINE SET (4)_re

ขอเชิญทุกคู่รักที่พิถีพิถันและมีรสนิยมเป็นเลิศ สัมผัสนิยามแห่งความหรูหราเหนือระดับ คอลเลกชั่นชวนฝัน “เซสต์ คอลเลกชั่น” ได้ที่ “เมซอง อาร์ทิเนียน” (Maison Artinian) ชั้น G ตึกออลเทอร์ วิงค์ ยูนิต เอช (H) โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-630-5757 ติดตามความเคลื่อนไหวเครื่องประดับเลอค่าแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสสุดลักช์ชัวรี่ มีเอกลักษณ์เฉพาะได้ที่ เว็บไซต์ที่ www.artinian.com  หรือ www.facebook.com/maisonartinianbangkok

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image