เช็คดวง 12 ราศี วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะทำการต่างๆ โดยผ่อนปรน งานที่ท่านตั้งใจทำหรือตกลงไปแล้ว ต้องประสบมรสุมหรือขวากหนามอยู่มาก ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี บางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้ การเงินค่อนข้างฝืดเคือง หรือทำไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะผ่านพ้นปัญหาสำคัญได้หลายเรื่อง งานกับชีวิตส่วนตัวจะดีขึ้น ผู้ที่ทำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไป หรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะมีแต่ความสดชื่นแจ่มใส ได้บริวารเพิ่มขึ้น ถ้าถูกจำกัดเสรีภาพหรือมีผู้ติดตามความเคลื่อนไหวเป็นเรื่องของการเข้าใจกันผิดเล็กๆ น้อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปแล้วอะไรๆ ก็จะดีขึ้นเอง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีงานพิเศษที่ดำเนินการด้วยความกระตือรือร้น ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจให้รับงานสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงาน แต่จะมีเหตุไม่ดีที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้น ไม่ควรประมาทในเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ท่านถูกประเมินขีดความสามารถต่ำกว่าที่เป็นจริง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านที่ทำความดีหรือได้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากและแม้จะเป็นการส่วนรวมก็มีผลสนองที่สูงส่ง การให้เงินผู้ที่มาขอก็ได้รับคำชมเชยจากเขา แต่วันไหนไม่ได้ให้ เขาอาจจะโกรธทันทีและจองเวรจองกรรมท่านต่อไปอย่างทรหด จึงเหมาะที่จะทำดีเพื่อส่วนรวม ไม่จำเพาะเจาะจงว่าเป็นส่วนตัวกับใคร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าไปตามกาลเวลา กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีก็เป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมอีกต่อไป คนที่ดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกับเขา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน จะเสียทรัพย์มากโดยเหตุบังเอิญซึ่งเกิดขึ้นโดยปัจจุบัน บริวารที่มีจิตใจวิปริตผิดปกติจะพลัดหลงไปจากบ้าน ผู้ใหญ่ในวงงานจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดาพี่น้องร่วมสายโลหิต

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมเดียวกัน ความสามารถในการงานเสมอกันและการเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย ถ้าท่านรักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความยุ่งยากต่างๆ ก็พอจะหาผู้อนุเคราะห์ได้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านทำความดีมักไม่ค่อยได้ดี เรื่องการเปลี่ยนแปลงยังคงจะมีต่อไป ท่านพร้อมจะพัฒนาตัวเองและพวกพ้อง แต่จะเข้าใจหลักการบางอย่างผิดพลาด แต่ถ้าคิดจะย้ายงานใหม่ก็ยังอยู่ใต้อิทธิพลบางอย่าง จึงควรถนอมตนให้มากๆ จะไปไหนควรตรงไปตรงมา เสร็จธุระแล้วรีบกลับบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง การติดต่อประสานงานต่างๆ รวมทั้งการเดินนายหน้าไม่ค่อยราบรื่น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงไว้จะห่างไกล คู่ครองหรือคนรักจะห่างไกลไปด้วย ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ตรงกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ ถึงอย่างไรก็ไม่ควรก่อศัตรูเป็นอันขาด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ มีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่น ลาภที่จะได้ในวันนี้มักเป็นเงินสด ชีวิตรื่นรมย์สมหวังแทบทุกทาง แม้เรื่องรักที่ปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร ทำอะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ ดังไม่ได้เป็นอันขาด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีเรื่องเศร้าโดยไม่รู้เหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่องแสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น อย่ายอมให้ใครสดุดีว่าท่านเก่งกว่าบรรดาผู้ที่เก่งอยู่แล้วความเสียหายเกิดขึ้นไม่มากมายอะไร แต่ท่านอาจสะเทือนใจอย่างแรงเพราะท่านไม่เคยบกพร่อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านไม่แข็งแรงติดโรคง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาลหรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้ หรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จไปก่อน นอกจากนั้นค่อยๆ รอให้เวลาผ่านไปอย่างใจเย็นๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image