ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน จันทร์มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาไม่คุ้มค่า อังคารถ้าโชคไม่ดีจะถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง พุธหลายคนต้องใช้บริการหนี้นอกระบบ พฤหัสฯคำพูดสร้างศัตรู ศุกร์ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ ส่วนเสาร์การเงินหมุนเวียนดีเหมาะใช้จ่ายลงทุน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมเป็นไปตามแผน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาพลิกผัน การงานเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ได้รับการสนับสนุน แต่คำพูดสร้างศัตรู ไม่มีใครถามอย่าได้แสดงความเห็น การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาพลิกผัน การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ แต่การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ หลายคนต้องหันไปใช้บริการเงินกู้นอกระบบ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้ปวดหัว ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว คำพูดสร้างปัญหา เสนองานต่อที่ประชุมระวังเกิดความผิดพลาด การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม งดเดินทางไกล ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ไม่เหมาะทำธุรกรรมเรื่องเงิน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักเอาแต่ใจ ไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดีใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image