เปิดหัวใจ’น้ำผึ้ง ณัฐริกา’กับความรัก15ปี ที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน แถมยังสั่งห้ามยุ่งกับผู้หญิงอื่นเพราะขี้หึงมาก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ สำหรับ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ที่ไม่ว่าจะได้รับบท “นางเอก” หรือ “นางร้าย” ก็ตีบทแตกกระจาย จนหลายคนอดชื่นชมในฝีมือไม่ได้ ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจถึงเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม เป้-ฐิติ ที่ไม่เคยพูดที่ไหนในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ว่าอีกด้านนึงของนักแสดงคนนี้คือ คนที่ขี้หึงหนักมาก ถึงขนาดสั่งห้ามยุ่งกับผู้หญิงทุกคน

image004

“ถ้าให้พูดเรื่องหัวใจ น้ำผึ้งโชคดีที่ได้เจอกับพี่เป้ เราคบกันมา 15 ปี และพี่เป้ก็คือผู้ชายคือแฟนเพียงคนเดียวในชีวิต ตอนที่เจอกันครั้งแรกหันไปเห็นก็แอบปิ๊งแล้ว ก็คิดในใจว่าคนนี้แหละใช่เลย พอมีโอกาสได้คุยกันก็ยิ่งรู้สึกดี ก็มีนัดเจอทานข้าว ดูหนังกัน พี่เป้เป็นสุภาพบุรุษมากๆ พอคบกันมาได้สักพัก เราเองนี่แหละที่ต้องเป็นฝ่ายรุกก่อน ทั้งขอจับมือ ขอเป็นแฟน ขอจูบก่อนด้วย”

“พอเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน ยอมรับว่าน้ำผึ้งเป็นคนที่ขี้หึงมาก แล้วช่วงนั้นเริ่มมีความติสต์แล้วด้วย ก็เลยมีกฎขึ้นมาว่าเป็นแฟนเราต้องไม่มีผู้หญิงเลย จะคบเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ห้ามคุย ห้ามมอง เคยมีเหตุการณ์ที่แรงที่สุด คือมีผู้หญิงมามองแฟนเรา น้ำผึ้งก็ลุกขึ้นถามผู้หญิงคนนั้นเลยว่า ขอโทษนะคะ รู้จักกันมาก่อนรึเปล่า พูดง่ายๆ ว่าถ้าใครมายุ่งกับแฟนเรา น้ำผึ้งพร้อมลุยแน่นอน แล้วคิดว่าคงจะอัดคนนั้นซะเละติดดินแน่ๆ คือน้ำผึ้งฤทธิ์เยอะขนาดนี้ ก็เคยแอบถามพี่เค้าเหมือนกันว่าทำไมเค้ายังรักน้ำผึ้งอยู่ เค้าก็ตอบมาว่า ตอนที่น้ำผึ้งดี น้ำผึ้งก็ดีมากๆ เค้าก็เลยรักน้ำผึ้ง”

Advertisement

image002

ติดตามเรื่องราวความรักมาราธอนของเธอได้แบบเต็มๆ ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image