‘น้ำเพชร’ โต้ข่าวเป็นเมียน้อยสามี ‘เอิร์น จิรวรรณ’ เผยภาพถ่ายกับรถฝ่ายชายแค่เห็นสวยถูกใจ

เพราะถูกโยงเป็นมือที่สามของครอบครัวของอดีตนักร้องค่ายอาร์เอส เอิร์น – จิรวรรณ กับดราฟ – ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ล่าสุดวันนี้ (23 มกราคม) น้ำเพชร – ฏีญาร์ภา เศษรสิริสุวรรณ หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมคือ สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นนี้ในรายการ ‘ปากโป้ง’ ทางช่อง 8 โดยเธอว่า ข่าวนี้ทำให้ไม่สบายใจและท้อ เนื่องจากช่วงมีข่าวตนกำลังประกวดนางงามเวที ‘Miss City Tourism International’  ที่ประเทศจีน ซึ่งภายหลังได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 กลับมา  นอกจากนี้ยังน้อยใจที่สื่อไม่เขียนข่าวเชียร์ตนแต่กลับเขียนข่าวนี้แทน อย่างไรก็ตามขอปฏิเสธว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง

โดยน้ำเพชรกล่าวว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนและสามีอดีตนักร้องนั้น จริงๆ แล้วในกลุ่มของดราฟรู้จักกับรุ่นพี่ที่ตนสนิท เจอกันครั้งแรกราว 1 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้พูดคุย  เพิ่งจะมาสนิทกันมากขึ้นจากงานแต่งของรุ่นพี่ เนื่องจากพูดคุยแล้วถูกคอ โดยไม่ได้คิดจะตีท้ายครัวเอิร์นแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่ไปถ่ายภาพในรถยนต์ของฝ่ายชาย ด้วยรถของเขาสวยถูกใจจึงขอถ่ายภาพลงในอินสตาแกรมเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่น และคิดว่าการถ่ายรูปกับรถไม่ได้หมายความว่าจะมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษแต่อย่างใด

“ไม่คิดว่าจะเอาเป็นประเด็นที่ว่า เพชรคั่วกับผัวเขาเลย เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ” น้ำเพชรกล่าว

น้ำเพชร1

Advertisement

พร้อมกับแก้ครหาที่ว่ามักจะไปถ่ายรูปตามรอยที่เอิร์นไปนั้น ยอมรับว่าไปจริง แต่ตนเพิ่งไปมาไม่นาน ขณะที่เอิร์นไปมานานแล้ว ซึ่งคนที่จับผิดภาพแล้วมาปล่อยข่าวตนคิดว่าเป็นคนที่ “เลวมาก” ที่สำคัญตนก็มีคนที่คบหาดูใจกันมา 5 เดือนแล้ว เป็นคนนอกวงการชื่อ ‘ไบรท์’  รวมทั้งตนโตมาในสภาวะครอบครัวที่แตกแยกและไม่อยากให้ใครต้องมาเจออย่างนั้น ดังนั้นจึงไม่คิดไปแย่งและทำลายครอบครัวใคร

“รู้ตัวเองอยู่แล้วว่าตัวเองเป็นคนที่มีข่าวฉาว เพชรคงไม่โง่พอที่จะไปทำให้ตัวเองเสียไปมากกว่านี้” น้ำเพชรกล่าว

ขณะเดียวกันก็บอกด้วยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้มีโอกาสพูดคุยกับดราฟเรียบร้อยแล้ว โดยอีกฝ่ายมองเป็นเรื่องตลก ซึ่งต้องขอชื่นชมอีกฝ่ายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษห่วงใยสภาพจิตใจของตน ถึงอย่างนั้นหลังจากประกวดเสร็จสิ้นก็ยังไม่ได้พูดคุยกับฝ่ายชายเลย แม้จะเคารพเป็นรุ่นพี่ แต่ตอนนี้คงไม่สะดวกจะติดต่อกันตามเดิมเพราะคิดถึงจิตใจของเอิร์นที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน  และถึงจะยังไม่มีโอกาสได้ไปเคลียร์และคุยเรื่องนี้กับ เอิร์น จิรวรรณ เป็นการส่วนตัว แต่ตนมั่นใจว่าต่างฝ่ายต่างรู้อยู่แล้วว่าเรื่องจริงทั้งหมดคืออะไร

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image