คอนโดหรูโนเบิลเพลินจิต โชว์ยอดจองทะลุ60% พื้นที่ขายถึง3แสน/ตร.เมตรแล้ว

นายกิตติ ธนากิตอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า โครงการคอนโดมิเนียมโนเบิล เพลินจิต ที่ตั้งอยู่ย่านถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ พื้นที่ 9 ไร่ ที่เป็นโครงการระดับที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง ได้เปิดขายมาแล้ว 4 ปี ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างได้สมบูรณ์แล้วและมียอดขายแล้ว 60% ถือว่าถึงจุดคุ้มทุนแล้ว

นายศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันมูลค่าโครงการฯ เพิ่มขึ้นจาก 1.4 หมื่นล้านบาท เป็น 1.8 หมื่นล้านบาท และราคาขายเฉลี่ยเพิ่มจาก 1.7 แสนบาทต่อตารางเมตร เป็น 3 แสนบาทต่อตารางเมตร ซึ่งยังเป็นย่านที่ได้รับความนิยมและแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยสัดส่วนการขายเป็นคนไทย 90%

ทั้งนี้ โครงการโนเบิล เพลินจิต ประกอบด้วย 4 อาคารหลัก ประกอบด้วย โนเบิล บิลว์ดิ้ง 4 ชั้น เปิดเป็นพื้นที่ค้าปลีก  อาคารคอนโดมิเนียม 3 อาคาร คือ อาคาร A ความสูง 14 ชั้น อาคาร B ความสูง 51 ชั้น และอาคาร C ความสูง 45 ชั้น รวมถึงมีพื้นที่จอดรถใต้ดิน 4 ชั้น และมีพื้นที่เชื่อมต่ออาคารต่างๆ ออกแบบเป็นพื้นที่สวนรวม 4 ไร่ เพื่อให้เป็นตามแนวคิดการออกแบบสร้างเมืองแนวสูงที่มีพื้นที่สีเขียว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image