“จั๊กกะบุ๋ม”เบิกความยื่นฟ้อง”ศร”นักร้องดังหมิ่นประมาท ศาลนัดฟังคำสั่งรับฟ้องหรือไม่ 6ก.พ.นี้

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 มกราคม ที่ศาลอาญาธนบุรี ถนนเอกชัย ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีที่ นายนรเศรษฐ์ ชงทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมน.ส.นิอร ลีลาอุดมวิทย์ แฟนสาว เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายศรศักดิ์ สวนแก้ว นักร้องชื่อดัง ฐานหมิ่นประมาทกล่าวหาว่าโกงเงินจากกรณีการรับงานแสดงที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

จั๊กกะบุ๋ม1

โดยวันนี้ นายนรเศรษฐ์ เข้าเบิกความจนแล้วเสร็จ โดยศาลนัดฟังคำสั่งว่าคดีมีมูล เพื่อที่จะประทับรับฟ้องหรือไม่ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์

ภายหลัง นายนรเศรษฐ์ กล่าวว่า คดีนี้เนื่องจากมีปัญหากับอดีตนักร้องค่ายอาร์เอส นาย ศรศักดิ์ สอนแก้ว ตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน 2559ตนได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีปัญหาส่วนตัวกัน นายศรศักดิ์ได้พาคนเดินทางมาทวงหนี้ในที่สาธารณะทำให้เกิดความอับอาย และหมิ่นประมาทตนและแฟนลงในโลกออนไลน์อีกด้วย จึงฟ้องศาลในข้อหาหมิ่นประมาท โดยศาลได้นัดไต่สวนและสืบพยานครั้งแรกในวันนี้ นอกจากคดีนี้แล้ว ยังมีอีก 2 คดี คือ ความผิดในพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ ประจานหนี้ในที่สาธารณะ

Advertisement

นายนรเศรษฐ์ กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้รวบรวมหลักฐานเพื่อเดินหน้าฟ้องอย่างเต็มที่ เพราะตั้งแต่มีเรื่องกันก่อนหน้านี้ที่เห็นในสื่อและเจ้าตัวไม่เข้ามาเคลียร์ใดๆ และยังไม่ยุติการกระทำอันทำให้ตนและแฟนสาวต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง

“ผมไม่อยากให้เรื่องบานปลายถึงขั้นฟ้องร้อง ในเมื่อเขาไม่หยุดการกระทำดังกล่าว ทำให้ผมต้องใช้กฎหมายมาจัดการ และการฟ้องร้องในวันนี้ ผมไม่ต้องการให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก”นายนรเศรษฐ์กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image