รวบคารถเข็น!! คู่หูหนุ่มพิการตบตา จนท.แอบซุกยาบ้าในขาเทียม ส่งขาย

วันที่ 23 มกราคม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจเมืองชัยนาท ติดตามจับกุมตัวหนุ่มพิการได้คารถเข็น หลังทำการล่อซื้อยาบ้าแล้วให้คู่หูที่พิการเช่นกันนำยาไปส่ง ซึ่งทั้งคู่อาศัยความพิการตบตาเจ้าหน้าที่เพื่อขายยาบ้ามานาน แต่เจ้าหน้าที่รู้ทันจับได้พร้อมของกลางในที่สุด

โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชัยนาทร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ติดตามเข้าจับกุมตัวนายนิคม จีนเมือง อายุ29ปี ที่ร้านขายของชำ ต.เขาท่าพระ อ.เมืองชัยนาท หลังจากที่ทำการล่อซื้อโดยค้นพบยาบ้าจำนวน9เม็ดซุกซ่อนอยู่ในขาเทียมข้างขวาของนายนิคม และจับกุมผู้ต้องหาอีกคนในที่เดียวกัน คือนายนนท์ มูลผล อายุ35ปี ชายพิการแขนขาอ่อนแรง ซึ่งเป็นผู้ขายที่สั่งให้นายนิคมไปส่งยาบ้าให้กับสายสืบ ซึ่งยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในชุมชนมาหลายเดือนแล้ว
เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ได้ให้สายสืบเฝ้าติดตามพฤติกรรมของชายพิการทั้ง2คนมาประมาณ3เดือน จนเป็นที่แน่ชัดจึงได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายนนท์ โดยนัดส่งมอบกันในวันนี้ เมื่อถึงเวลานัดก็พบว่านายนิคมเพื่อนร่วมขบวนการเป็นผู้มาส่งยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงสะกดรอยติดตามมาจนสามารถจับตัวได้ทั้งคู่ดังกล่าว

ซึ่งในการจับกุมครั้งนี้ได้สร้างความทุักทุเลให้กับเจ้าหน้าที่พอสมควร เพราะนายนนท์เป็นผู้พิการที่ต้องนั่งรถเข็นอยู่ตลอดเวลา ทำให้ในการนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวนต้องช่วยกันหามถึง4คนจึงนำตัวขึ้นรถได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image