เช็คดวง 12 ราศี วันอังคารที่ 24 มกราคม 2560

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้ลาภอะไรสักสิ่งหนึ่ง อาจเป็นของแปลกประหลาดมีค่าหายาก จะได้เงินสดก้อนหนึ่งที่ไม่เกี่ยวกับเงินเดือนหรือรายได้ประจำ และมีลาภอื่นอีกนิดหนึ่ง มีการบาดหมางขัดเคืองกับญาติมิตร แต่อาจหมายถึงการเจ็บไข้ได้ทุกข์ หรือมีเรื่องเดือดร้อนอื่นๆ ก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้จะได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่มีความสำคัญ ซึ่งท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือสองจิตสองใจที่ต้องตกลงใจให้เด็ดขาดของท่านกับผู้ร่วมงาน คงจะปลีกตัวไปหาความสุขอย่างเคยได้ยาก จะจ่ายเงินให้แก่ผู้ที่อยู่ในความทุกข์ด้วยความเมตตา ซึ่งพวกเขาก็ยินดี โดยไม่รู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้น พวกเขาจะเผยแพร่เกียรติคุณของท่านออกสู่โลกภายนอก มีการแข่งขันอะไรก็ตามท่านชนะลอยลำ แต่การเจรจาและการตกลงด้วยวาจาและลายลักษณ์อักษรมักเสียหายภายหลัง อาจมีอาการท้องเสียรุนแรง ถ้าดูแลอาหารให้ถูกอนามัยก็ไม่มีอะไร พอจะมีโชคทางการเงินบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านจะคิดอยู่เสมอว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับความคิดเห็นของท่าน ซึ่งท่านรู้สึกว้าเหว่อย่างมาก อันที่จริงผู้ใหญ่ก็มีความคิดไล่เลี่ยกันทุกคน เพียงแต่ใครจะคิดได้กว้างหรือไกลแค่ไหนเท่านั้น คนที่เคยดีกับท่าน ถ้าเปลี่ยนแปลงไปก็ควรจะได้รับความเห็นใจจากท่าน คนที่จากไปโดยไม่บอกกล่าวจะกลับมา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นการบูรณะสิ่งของที่ชำรุดทรุดโทรมลง ซึ่งอาจจะหมายถึงเรื่องที่อยู่อาศัยหรือเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน หรือฟื้นฟูจิตใจของบริวารที่เสื่อมโทรมลงด้วยเหตุผลต่างๆ จะซื้อเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับใหม่ จะระงับใจเรื่องอาหารและขนมไม่ค่อยได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อหน้าที่การงานของท่านเข้าใจผิด บางทีท่านวิพากษ์วิจารณ์อะไรไปก็เพื่อความดีงามของสังคม แต่ผู้ใหญ่ไม่เข้าใจท่านก็ลำบากนิดหนึ่ง เมื่อเข้าใจกันได้แล้วก็ไม่มีอะไร ศัตรูไม่ค่อยเข้มแข็งหรือทำงานไม่เป็น อาจจะหมายถึงผู้ที่มีความโลภหรือไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการทำงานของพวกเขาก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากการชิงไหวชิงพริบกันอุตลุด อาจหมายถึงการประมูลซื้อสิ่งของหายาก แต่เป็นสิ่งที่ได้มาแล้วทำความร้อนใจมาสู่ท่านภายหลัง การเงินยังมีปัญหาหนักอกอยู่มาก เงินลงทุนมักจะสูญหายหรือได้กลับคืนมายาก ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอาจเกิดขึ้นกับท่านได้ จึงไม่ควรประมาทหรือใช้จ่ายเพลินไปในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะพบเห็นผู้อื่นที่อยู่ในสายตาและความดูแลของท่านเกิดความสับสนอลหม่านกันต่างๆ บางคนได้งานแล้วไม่มาทำหรือทำไม่เป็น ท่านไม่มีความสุขสบายแม้จะไปไหนหรือทำอะไรก็ลำบาก ลุกนั่งไม่สะดวก เจ็บนั่นปวดนี่อยู่บ่อยๆ หรือไม่เป็นอะไรเลย แต่อารมณ์หงุดหงิดเกินจำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะย้ำคิดย้ำทำ งานที่เด็กๆ ทำไว้ท่านจะมารื้อทำใหม่จึงไม่ควรอย่างยิ่ง จะค้นหาหนังสือหรือสิ่งของที่หมดยุคสมัยไปแล้วกลับมาใหม่โดยไม่มีประโยชน์อะไรใดๆ อีก ด้วยระยะนี้ดวงชะตาของท่านไว้วางใจใครยาก มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่กลับมีรายจ่ายก้อนโต

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะมีลาภลอย ส่วนลาภที่ได้ตั้งแต่สองสามวันก่อนและยังคงได้อยู่ต่อไปอีกเรื่อยๆ โดยไม่เปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วจะเกิดซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ท่านที่เดือดร้อนเรื่องเงินและกำลังหาทางออกอยู่ ครั้งนี้จะพบช่องทางให้พ้นเคราะห์ไปได้ ส่วนท่านที่เดินนายหน้าจะได้รับความสำเร็จตามที่หวัง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาก ใช้ชีวิตประจำวันด้วยทัศนวิสัยที่กระจ่างแจ้ง ถ้าชอบอยู่เงียบๆ ก็มีคนเกรงใจไม่ทำให้รำคาญ แต่ถ้าตกใจกลัวจะมีพวกพ้องขมีขมันเข้าช่วยต่อสู้ศัตรูอย่างทรหด งานอาชีพของท่านมีความก้าวหน้าดีขึ้น ระวังอย่าคบคนพาล คนผิวดำ ผอมสูง ไม่ถูกโฉลกกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะเดินทางไม่มีความสุข มีอุปสรรคจากความขัดแย้งในหมู่ชนต่างๆ ที่ท่านผ่านไปและภัยธรรมชาติ มักมีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย เกิดกองลมในกระเพาะและลำไส้ อาจขาดรายได้ประจำก้อนหนึ่ง ธุรกิจและการประสานงานยังไม่ราบรื่นนัก ท่านยังต้องแสดงความทรหดอดทนในงานและการควบคุมอารมณ์หนักขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image