ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันอังคารที่ 24 มกราคม 2560

วันนี้วันอังคาร โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น จันทร์งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เสียทรัพย์เพราะคนรอบข้าง อังคารการเงินรั่วไหล เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ พุธเจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว พฤหัสฯ เหมาะเจรจากับลูกค้ารายสำคัญ ศุกร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ส่วนเสาร์สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ได้ลาภจากเพื่อนฝูง สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค การเงินรั่วไหล คนรอบข้างทำให้เสียทรัพย์ ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบหลายคนหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม บุตรบริวารทำเรื่องให้ปวดหัว งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โทษ เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว สุขภาพไร้ปัญหา ความรักดีน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเจรจากับลูกค้ารายสำคัญ แต่คนรอบข้างไม่ได้อย่างใจ บริวารสร้างปัญหา คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาพลิกผัน การงานราบรื่น ผลงานก้าวหน้าตามแผน แต่ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ไม่มีใครถามอย่าได้แสดงความเห็น การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ ทั้งงานเก่างานใหม่บริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนทำธุรกิจลูกค้าให้ความไว้วางใจ เสนอขายสิ่งใดลูกค้าเอาด้วยหมด สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image