แบ่งปันรอยยิ้มให้เด็กมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. หลากนิยามคำว่า’ให้’ เซเลบริตี้

เพราะเด็กคืออนาคตของชาติ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม ซิติเซ่น ออฟ เลิฟ : กิ๊ฟท์ส ฟอร์ เด็ม ชวนคนไทยมอบของขวัญแบ่งปันรอยยิ้มให้เด็ก 300 คน จากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เพื่อสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการส่งมอบความรักและการให้อย่างไม่สิ้นสุด สร้างความสามัคคีให้คนในชาติ ภายในงานยังได้เหล่าเซเลบริตี้จิตศรัทธามาร่วมแบ่งปันความรักแก่น้องผู้ด้อยโอกาสด้วย

บรรยากาศมอบของขวัญเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

พงศธร ธรรมวัฒนะ, กรัชเพชร อิสสระ และณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา
พงศธร ธรรมวัฒนะ, กรัชเพชร อิสสระ และณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา

กรัชเพชร อิสสระ เผยว่า ตั้งแต่เด็กครอบครัวจะปลูกฝังเรื่องการให้มาตลอด เพราะอยากให้เราเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่คนอื่น สมัยเด็กมีโอกาสให้หลายอย่าง ทำให้ซึมซับเรื่องราวการให้ผ่านเจเนอเรชั่นรุ่นสู่รุ่น

พงศธร ธรรมวัฒนะ เผยว่า สำหรับเราการให้คือเรื่องของการแบ่งปัน ไม่ใช่ให้ของอย่างเดียว แต่ยังหมายถึงการสร้างโอกาสให้น้องๆ ที่ไม่มีโอกาสที่จะได้ของขวัญปกติในวันปีใหม่หรือวันเกิดได้รับสิ่งนี้ด้วย ส่วนใหญ่มีโอกาสได้ทำบุญกับเด็กๆ ตลอด เพราะอยากเห็นน้องมีรอยยิ้ม มีความสุข ซึ่งที่ผ่านมามักจะพาเด็กๆ ผู้พิการทุพพลภาพมาที่ร้านของเล่น ให้เขามีจินตนาการ

Advertisement

ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา เล่าว่า ปกติเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว และทำกิจกรรมกับเด็กที่ด้อยโอกาสมาตลอด การเลือกของขวัญชิ้นหนึ่งให้กับเด็กยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ให้เขาส่งต่อสิ่งนี้กับคนอื่นในอนาคต

น้องๆ จากมูลนิธิ CCF

ส่งต่อความรัก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image