สยอง! ชายวัย 45-60 นอนพาดรางรถไฟ ถูกทับดับร่างกระจาย

วันที่ 24 มกราคม เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟทับคนเสียชีวิตบริเวณบนรางรถไฟ ตรงข้ามกับวัดเกาะแก้ว ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45-60 ปี สภาพศพแขนขาขาดและชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจายเต็มรางรถไฟ สวมใส่เสื้อโปโล สีม่วง กางเกงขาสามส่วนผ้าร่มสีน้ำเงิน ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร ใกล้กันพบกระเป๋าถือลายขาวดำ ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบเพียงซองยาเส้น แกงส้ม 1 ถุง แตกกระจายเกลื่อน

จากการสอบสวนนายดุษฎี มัษวัฒนะ พนักงานขับรถรถไฟ ขบวนที่ 4 ศิลาอาสน์-กรุงเทพฯ ที่ทับร่างผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งและมืดจึงมองไม่เห็น เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบเห็นมีชายนอนขวางอยู่บนรางรถไฟจึงได้ส่งสัญญาณ เตือนให้ออกจากพื้นรางรถไฟ ชายดังกล่าวไม่ยอมขยับออก ไม่สามารถเบรกได้ทันจึงทับร่างเสียชีวิต

จากการสอบสวนชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่เคยมีใครพบเห็นผู้ตายมาก่อน สันนิษฐานว่าผู้ตายไปนอนขวางทางรถไฟเพื่อหวังที่จะฆ่าตัวตาย เพราะบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่มืดมาก ไม่ได้เป็นจุดที่คนจะเดินข้ามรางรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี และติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตมาทำการสืบสวนต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image