‘เบนซ์ – แพท’ ฉะเพจดังเจอกันในศาล หลังเกิดดราม่าโพสต์คลิปซิ่งรถบนถนน บิด 257 กม./ชม.

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ ขึ้นมาทันที หลังจากเมื่อวานนี้ (23 มกราคม) เบนซ์ เรซซิ่ง – อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามีของแพท – ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอในเฟซบุ๊ก Akarakit Worarojcharoendet เผยภาพมอเตอร์ไซค์ซิ่งบนถนนที่น่าจะเป็นทางยกระดับ ซึ่งทำความเร็วสูงสุดถึง 257 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

อย่างไรก็ตามแม้เบนซ์จะเขียนข้อความกำกับไว้ว่า “ถนนที่ดูไบมันเรียบดีจริงๆ” แต่หลายคนก็เชื่อว่าน่าจะเป็นถนนในประเทศไทยมากกว่า หากดูจากสภาพแวดล้อม ซึ่งนั่นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ทั้งจากผู้สนับสนุน และผู้ที่ไม่เห็นด้วย โดยเฉพาะในแฟนเพจเฟซบุ๊ก God Of War V.3  ที่เปิดประเด็นนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาลง ก่อนจะลบไปในภายหลัง

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Akarakit Worarojcharoendet จึงได้แจ้งไว้ว่า “ลบไปก็เท่านั้นหละ หลักฐานผมพร้อมหมดแล้วเจอกันในศาล” พร้อมกับว่า ” #เด๋วได้รู้ว่าใครจะเปิดการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์” นอกจากนี้แพท ณปภา ยังมาร่วมแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กดังกล่าวด้วย โดยว่า “รอเลย ทำไรจะได้คิด เยอะๆ”  ซึ่งเมื่อมีคนมาให้กำลังใจ แพทก็บอกอีกว่า “คนเรา ทำอะไร ต้องคิดก่อน อย่าทำเพราะสนุก แล้ว สร้าง ความเดือดร้อนให้ คนอื่น”

Advertisement

 

เบนซ์ แพทททท

ขณะที่ทางเพจ God Of War V.3 ก็ได้มีการตอบโต้ด้วยหลายข้อความ รวมทั้งยังนำภาพเบนซ์เมื่อครั้งร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ขับขี่ปลอดภัยมาโพสต์ในเพจด้วย

Advertisement

เบนซ์ แพท2

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Akarakit Worarojcharoendet และ God Of War V.3

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image