รวบขอทานยิงกระต่ายบนสะพานลอยห้างเฉลิมไทย กลิ่นเหม็นรบกวนชาวบ้าน

วันที่ 24 มกราคม นายประสิทธิ์ชัย ช่วยบุญนาค หัวหน้าฝ่ายปกครอง เทศบาลเมืองชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน และนักเรียนที่เดินขึ้นสะพานลอยบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทยช้อปปิ้งมอลล์ เทศบาลเมืองชลบุรี ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่ามีขอทานไปปัสสาวะบนสะพานลอยส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณสะพานลอย จึงได้ประสานงานกับทางเทศกิจ และเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หลังจากนั้นได้ทำการจับกุมขอทานได้ 1 คน คือ นายเกียรติศักดิ์ รัตนโกสุมภ์ อายุ 51 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงได้นำตัวมาส่งให้กับ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ทำการสอบปากคำ รับสารภาพว่ามีการปัสสาวะบนสะพานลอยจริง จึงได้ให้ลงบันทึกประจำวันไว้

อย่างไรก็ตาม นายเกียรติศักดิ์อ้างว่ามีข้าวของอยู่ในโรงแรมที่พักและยังค้างค่าห้องไว้ 150 บาท พ.ต.อ.สมโชคจึงได้ควักเงินส่วนตัวให้ไป 200 บาท เป็นการชำระค่าห้องพัก ส่วนที่เหลือเอาไว้กินข้าว แล้วส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองชลบุรีเพื่อส่งตัวกลับไปยังบ้านเกิดต่อไป

นายประสิทธิ์ชัย ช่วยบุญนาค หัวหน้าฝ่ายปกครอง เทศบาลเมืองชลบุรีกล่าวว่า ตนได้รับร้องเรียนจากประชาชนและนักเรียนจึงได้เข้าควบคุมตัวในครั้งนี้ หลังจากนั้นจะส่งกลับบ้านเกิดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนกรณีที่ยังมีขอทานบริเวณสะพานลอยดังกล่าว ชอบโชว์อวัยวะเพศนั้นกำลังจับตาดูอยู่ หากพบจะจับกุมตัวไปดำเนินคดีทันที

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image