สลด!! หนุ่มเมืองนนท์ควบ จยย. พุ่งชนท้ายรถบรรทุกจอดริมทางดับ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 27 มกราคม 2560 พ.ต.ต.สงคราม บัวพันธุ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษกขาเข้าหน้าตลาดบุญยง หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ลักษณะชนอัดติดกับท้ายรถบรรทุก ทำให้คนขี่จักรยานยนต์คือนายสุรพล คำวิจิตร อายุ 36 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องค้ำยันเพื่อดีดตัวรถบรรทุกให้สูงขึ้นและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา จากการตรวจสอบสภาพศพของทางแพทย์ พบว่าศีรษะแตกและแขนหัก สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อเสียชีวิต

นายคงเดช คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนได้ขับรถบรรทุกปูนผงมาจาก จ.สระบุรี มุ่งหน้าไปที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สุมทรสาคร เพื่อนำปูนไปส่งให้กับลูกค้า ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุจึงได้จอดรถและเปิดสัญญานไฟกะพริบไว้ เพื่อลงมาตรวจสภาพยางของรถ โดยใช้เวลาประมาณเพียง 10 นาที จึงได้กลับขึ้นไปบนรถพร้อมที่จะออกเดินทางต่อ แต่จู่ๆ เกิดได้ยินเสียงและมีความรู้สึกถูกกระแทกที่ท้ายรถอย่างแรงจึงรีบลงมาดูถึงพบว่าถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายจนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียชีวิตคาที่และได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับรถบรรทุกไว้ โดยผู้ขับรถบรรทุกอ้างว่าในขณะที่จอดรถชิดอยู่ขอบทางเพื่อลงมาตรวจสภาพยาง แต่กลับถูกรถจักรยานยนต์ชนท้ายจนเสียชีวิต สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว และไม่ทันได้สังเกตรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทางจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าที่ท้ายของรถอย่างเต็มแรง ขณะที่ได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

Advertisement

201701270816461-20130311152637

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image