กว่าจะมีวันนี้ ‘ซันนี่’ เผยมรสุมชีวิต เคยโดนโกงจนเป็นหนี้ ไม่มีเงินแม้แต่จะจ่ายค่าไฟ!

หากพูดถึงชื่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก พระเอกเจ้าบทบาทที่ไม่ว่าจะสวมบทเป็นใครก็เข้าถึงจนคว้ารางวัลมาครองได้มากมาย เห็นเบื้องหน้าเป็นคนอารมณ์ดี แต่เชื่อหรือไม่ อีกด้านของชีวิตเขาเคยต้องประสบปัญหาทางการเงินจนไม่มีเงินแม้แต่จะจ่ายค่าไฟ

ซึ่งซันนี่ได้เปิดใจในรายการ ‘เปอร์สเปกทิฟ’ ว่า “ผมเกิดเมืองไทย เป็นลูกครึ่ง คุณแม่เป็นฝรั่งเศส คุณพ่อเคยเป็นกัปตัน คุณแม่เป็นลูกของท่านทูต ซึ่งต้องบอกว่าเป็นคุณหนูที่เคยมีตังค์ แล้วก็ต้องมาเจอกับปัญหาเศรษฐกิจหลายๆ อย่างเกิดขึ้นกับครอบครัว ตอนนั้นบ้านผมทำธุรกิจบริษัททัวร์ แล้วบ้านผมก็โดนโกงจนเป็นหนี้ มีวันหนึ่งอยู่ดีๆ ไฟดับ ก็ถามแม่ว่า “ไฟดับหรอ” แม่ก็ตอบว่า “เปล่า ไม่มีตังค์จ่ายค่าไฟ” ตอนนั้นก็คิดว่า ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดกับบ้านผม ชีวิตมาเปลี่ยนตอนเข้าไปเรียนที่โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เพราะไม่มีเงินแม้กระทั่งจ่ายค่าเทอม ก็โดนตัดชื่อออก สิ่งที่ทำได้ตอนนั้นคือ ต้องประหยัด ต้องพึ่งตัวเองเพราะไม่มีใครบินลงจากฟ้ามาช่วยผมได้หรอก”

แล้วอะไรที่ทำให้เขาผ่านมรสุมนั้นมาได้ จนกลายเป็นนักแสดงชื่อดังที่คอยสร้างความสุขให้กับคนดูอย่างวันนี้ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการเปอร์สเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ซันนี่ OA 50260_๑๗๐๑๒๕_0012

Advertisement

ซันนี่ OA 50260_๑๗๐๑๒๕_0038

ซันนี่ OA 50260_๑๗๐๑๒๕_0031

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image