ปัง ปัง ปัง น้ำตาล-ชลิตา เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์ส ครั้งแรกในรอบ 28 ปี ของไทย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 มกราคม การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 รอบตัดสิน ที่มอลล์ ออฟ อารีนา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเริ่มด้วยการเปิดตัวของสาวงามจาก 86 ประเทศทั่วโลก โดยช่อง 3 ถ่ายทอดสดทาง ทางช่อง 3SD ช่อง 28

ทั้งนี้ กองประกวดจะเปิดให้แฟนนางงามโหวตกันอีกครั้งในเช้าวันที่ 30 มกราคม แบบเรียล ไทม์ (Real Time) ระหว่างการถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้า เป็นต้นไป โดยจะแบ่งการโหวตเป็นรอบ 1.ชุดว่ายน้ำ 2.ชุดราตรี 3.รอบตอบคำถาม และ 4.Final Look ในรอบ 3 คนสุดท้าย
วิธีการโหวต ทำได้ 4 ช่องทางหลัก ดังนี้ โหวตผ่านแอพ VODI, เว็บ vote.missuniverse.com, แอพพลิเคชั่น MU และทวิตเตอร์ โดยการทวีตหรือรีทวิต พร้อมแฮชแทก #MissUniverse #Thailand

หยิบมือถือ แท็บเล็ต เปิดคอมฯ มาร่วมกันโหวตให้น้ำตาลคว้ามงกุฎนางงามจักรวาล

Advertisement

สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ 13 คนสุดท้าย ได้แก่ สาวงามจากประเทศเคนยา, อินโดนีเซีย, เม็กซิโก, สหรัฐอเมริกา, เปรู, ปานามา, โคลอมเบีย, ฟิลิปปินส์, แคนาดา, บราซิล, ฝรั่งเศส, เฮติ และน้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้รับการประกาศชื่อเป็นคนสุดท้าย ทำเอาคนไทยลุ้นจนตัวโก่งและกรี๊ดดังมาก

จากนั้น สาวงามทั้ง 13 คน เผยโฉมในรอบชุดว่ายน้ำ โดยชุดว่ายน้ำที่สวมใส่ เหล่าสาวงามจะเป็นผู้เลือกกันเอง น้ำตาล-ชลิตา มาในชุดว่าน้ำสีเหลือง

ถึงช่วงเวลาสุดระทึกอีกครั้ง พิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ 9 คนสุดท้าย ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, ไทยแลนด์, เม็กซิโก, โคลอมเบีย, เคนยา, ฝรั่งเศส, แคนาดา, เฮติ และ ฟิลิปปินส์

Advertisement

โดยบนเวที สตีฟ ฮาร์วีย์ ได้สัมภาษณ์นางงามทั้ง 13 คนหลังได้รับการประกาศชื่อเข้ารอบ ได้ถามคำถามนางงามทุกคน ซึ่งในส่วนของน้ำตาล สตีฟ ได้ถามถึง กระเป๋าเดินทางที่น้ำตาลขนไปด้วย 17 ใบว่า มีอะไรอยู่ในนั้น น้ำตาลตอบว่า เป็นเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ ที่ได้รับจากสปอนเซอร์ที่น่ารักจากเมืองไทย

จากนั้น สาวงามที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 9 คน ปรากฎตัวในรอบชุดราตรีสุดสง่า ก่อนที่พิธีกรจะประกาศผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ได้แก่ ฝรั่งเศส, เคนยา, โคลอมเบีย, ฟิลิปปินส์, ไทยแลนด์, เฮติ

เข้าสู่รอบ รอบตอบคำถาม น้ำตาล-ชลิตา ได้ตอบคำถามเป็นคนสุดท้าย พิธีกรถามว่า ผู้นำโลลกคนไหน ในอดีตหรือปัจจุบันทีคุณชื่นชอบหรือเคารพ

น้ำตาล-ชลิตา ตอบว่า คนนั้นคือในหลวงของดิฉัน ตั้งแต่ดิฉันเกิดมา ก็เห็นพระองค์ทรงงานหนังมาตลอด ทรงไม่เคยบ่นแม้แต่น้อย และพระองค์ก็เปรียบเสมือนพ่อของคนไทยทุกคน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image