“ไม่คิดว่าจะรักมากขนาดนั้น” โฟกัส สารภาพถึงแฟน(เก่า)พระเอก ส่วนรักปัจจุบันเผยเริ่มต้นจากโซเชียล

เมื่อ 3 ปีก่อนเคยดราม่าหนักมากกับเรื่องความรัก สำหรับ โฟกัส จิระกุล ซึ่งถึงกับอัดคลิปวิดีโอระบายความในใจถึงแฟนหนุ่มพระเอกดัง ที่ไม่เคยให้เกียรติและยอมรับ แถมยังคบผู้หญิงซ้อน โดยไปอ้างกับหญิงอื่นว่าแม่ของเธอขอร้องให้คบ ไม่งั้นจะร้องไห้หนัก ทั้งที่ความจริงไม่เคยขอร้องให้อยู่ มีแต่ขอร้องให้ไป ทว่าหลังจากผ่านพ้นดราม่านั้นไป สาวโฟกัสก็กลายเป็นผู้หญิงที่สาวๆ อิจฉา เพราะมีความรักที่หวานหนักมากกับ เจมส์ – กิจเกษม แมคแฟดเดน ล่าสุดสาวเจ้าก็ได้มาเปิดใจเรื่องความรักในรายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story’

โดยโฟกัสกล่าวว่า “โฟกัสมีความรักกับเค้าครั้งแรก ก็อกหักเลยค่ะ แล้วเป็นอะไรที่หนักมากๆ เพราะตอนที่รักกันอยู่ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะรักเขามากขนาดนั้น มารู้ตัวก็ตอนที่ต้องเลิกรากันว่าทำไมเราถึงได้รักเขามากขนาดนี้ แล้วทำไมเขาถึงทำกับเราได้ขนาดนี้ คือมันหนักมากๆถึงขั้นที่โฟกัสต้องโพสต์คลิประบายความในใจ เพราะตลอดเวลาเขามีเรื่องที่ปิดบังเราอยู่ตลอด เพราะเขาเริ่มมีคนอื่น และสุดท้ายเขาก็ไม่คิดที่จะเลือกใครเลย โฟกัสเลยขอเป็นฝ่ายถอยออกมาเองดีกว่า”

“ส่วนความรักครั้งปัจจุบัน ที่ทำให้โลกของโฟกัสเป็นสีชมพูได้อีกครั้ง ถ้าถามว่าเจอกันได้ยังไง ก็เคยเจอกันตามงาน ตามกองถ่ายอยู่บ้าง แต่ก็ต้องขอบคุณโซเชียล เพราะหลังจากที่เจอกัน โฟกัสเป็นคนแอดไปหาพี่เขาก่อน แต่เขาดันมากดไลค์รูปเราแบบรัวๆ เราก็มีแอบคิดว่า ผู้ชายมาไลค์รัวๆขนาดนี้ เขามาอ่อยเรารึเปล่า โฟกัสก็เลยถามพี่เขาไปตรงๆเลยว่า จะจีบโฟกัสเหรอ ก็เริ่มคุยๆกันตั้งแต่จุดนั้น ถามว่าเคยทะเลาะกันมั้ย มันก็ต้องเคยมีอยู่แล้วก็เป็นปกติเหมือนคู่อื่นๆที่มีทั้งทะเลาะกัน แล้วก็มีทั้งเรื่องราวโรแมนติก”

และงานนี้ใกล้ถึงวันแห่งความรักทั้งที หนุ่มเจมส์เลยมีเซอร์ไพร์สมามอบดอกไม้ให้กลางรายการ ส่วนจะสวีทขนาดไหน รอชมได้ใน ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story’ วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์  เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

Advertisement

โฟกัส

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image