‘แพท ณปภา’ ย้ำไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเครือข่ายยา ให้รอฟัง ‘เบนซ์’ – หลานสาวหอบของเยี่ยม

ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แพท – ณปภา ตันตระกูล ที่เบนซ์ เรซซิ่ง – อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการฟอกเงินของแก๊งเจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ ไซซะนะ แก้วพิมพา ชาวลาว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (2 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการ “ชัยยะ สยบไพรี 60/1” ได้บุกค้นอาคารธนดลแมนชั่น ภายในซอยอินทามระ 51 อาคารที่พักและเป็นที่ตั้งของร้านแอเรีย 51 ที่จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์และอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ต่างๆ ของเบนซ์

อย่างไรก็ตามเหตุดังกล่าวทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่า แพท ณปภา จะรู้เห็นกับกรณีนี้ด้วยหรือไม่ ล่าสุดในเฟซบุ๊กของแพท ณปภา ที่ใช้ชื่อว่า Patt Napapa Tantrakul ก็ได้แชร์ข้อความของ Keng Brightup เพื่อนสนิทและผู้จัดการที่เขียนไว้ว่า…

“ตอนนี้รอเรื่องจริงกันก่อนนะทุกคน ตอนนี้น้องใกล้คลอดแล้วอีกแค่ 10 วัน ไม่ควรที่จะต้องมามีเรื่องเคลียดรับรู้ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นน้องยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น อย่างแท้จริง เนื่องจากน้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ แพทเลยไม่สามารถตอบเรื่องที่เกิดขึ้นได้ หรือให้ข่าวใดๆได้ คงตอบได้แค่ “ไม่รู้” รบกวนพี่ๆสื่อทุกคนทุกสำนัก รอฟังจากพี่เบ้น นะคับ
ปล. พาดหัวข่าวแรงไป ตกใจ กล้วยทอด !!!”

โดยแพทได้แชร์และเขียนข้อความกำกับไว้ว่า “ตามนี้เลย คับ …….. ขอบคุณ มากนะทุกคน !!!”  ซึ่งก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจแพทเป็นจำนวนมาก

Advertisement

แพท ณปภา

อย่างไรก็ตามสำหรับบรรยากาศที่อาคารธนดลแมนชั่น ซึ่งแพทยังคงพักอยู่ที่ชั้น 5 นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 14.20 น. ที่ผ่านมา น.ส. ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หรือ นาฟ  หลานสาวของแพทที่นำอาหารมา พร้อมด้วยญาติๆ ได้เดินทางไปถึงที่นั่น โดยเมื่อไปถึงก็ได้กดลิฟต์ขึ้นไปยังชั้น 5 ทันที

จากนั้นเวลา14.40 น. เก่ง ไบรท์อัพ ผู้จัดการของแพทได้ลงมาจากอาคาร แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อสื่อมวลชน ก่อนจะรีบขึ้นรถและขับออกไปโดยเร็ว ในเวลาเดียวกับพี่ชายของแพทได้ขึ้นลิฟต์ไปหาแพทพอดี

หลานเยี่ยม

เก่ง ไบรท์อัพ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image