นายอำเภอฉุน! เกลือเป็นหนอน วางแผนตรวจผับเปิดเกินเวลา ไปถึงปิดไฟเงียบกริบ 50 ร้าน

นายอำเภอเมืองกระบี่ กริ้ว นำกำลัง ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ลุยตรวจสถานบันเทิงย่านหาดอ่าวนาง ร้านชิงปิดหนี เชื่อเกลือเป็นหนอน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 60 นายสุริยัน ณรงค์กูล นายอำเภอเมืองกระบี่ พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ สภ.อ่าวนาง ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ และเจ้าหน้าที่ อส.เมืองกระบี่ กว่า 30 นาย เข้าตรวจค้นเพื่อปัองกันปัญหาอญากรรม และยาเสพติด รวมทั้งการดูแลรักษาความเป็นระเบียบร้อยภายในสถานบันเทิง ย่านชายหาดอ่าวนาง และชายหาดนพรัตน์ธารา ต.อ่าวนาง อีกและการสำคัญก็เพื่อจัดระเบียบสังคม สถานบริการ สถานบันเทิง ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชนในพื้นที่ เป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล และคำสั่งของของหัวหน้าคณะรักษาความสงบเรียบร้อย

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมด ได้กระจายกำลังกันตั้งด่าน และออกตรวจค้นร้านอาหาร สถานบริการและผับหลายแห่ง อาทิ เซ็นเตอร์พ้อยอ่าวนาง ซึงเป็นศูนย์รวมแหล่งบันเทิงชื่อดัง หน้าหาดอ่าวนาง และหน้าหาดนพรัตน์ธารา แต่ปรากฎว่าสถานบันเทิงทุกแห่ง กว่า 50 ร้าน ได้ปิดร้าน ปิดไฟ ไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทราบว่ามีการเปิดกันเกินเวลา โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งเหตุการที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามีเกลือเป็นหนอนอย่างแน่นอน และจากการตั้งด่านตรวจค้นอาวุธและยาเสพติด บนถนนสายอ่าวนาง พบฉี่สี่ม่วง จำนวน 15 ราย เจ้าหน้าที่ได้ทำประวัตินำเข้าบำบัดต่อไป

นายสุริยัน ได้กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการโรงแรมมาตลอดว่าสถานบันเทิงในพื้นที่ชายหาดอ่าวนาง มีการเปิดเพลงเสียงดัง และเปิดเกินเวลา จึงรายงานให้ทางนายอำเภอทราบและได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝายปกครองเข้าตรวจสอบ แต่พบว่าสถานบันเทิงทุกแห่ง ชิงปิดไปก่อนอย่างน่าผิดสังเกต แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ก็จะมีการเข้มงวดขันให้สถานบันเทิงปฎิบัติตามกฎหมายอยางเคร่งโดยต่อไปเฉพาะการเปิดเพลงเสียงดังรบกวนผู้อื่นละเปิดเกินเวลา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image