คู่รักออสซี่ ซิ่งเจ็ทสกี เลียบหาดกะตะ เสียหลักชนกัน ภรรยาถูกกระแทก -ไหล่ฉีกเสียชีวิต

เมื่อเวลา16.45น. วันที่ 5 ก.พ. เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล ทัพเรือภาคที่3 ได้รับแจ้งว่ามีเจ็ทสกีชนกันในทะเลที่หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาวต่างชาติ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดประจำหาดกะรนเเละเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกะรน ร่วมให้การตรวจสอบช่วยเหลือ โดยจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณหาดกะตะเหตุพบสองสามีภรรยาชาวออสเตรเลีย ลอยคออยู่ในทะเล จึงรีบช่วยเหลือนำขึ้นมาบนชายหาด โดยพบ Miss Emzly Jayae cdlic ภรรยา อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันทำซีพีอาร์ช่วยชีวิตเนื่องจากหัวใจหยุดเต้น โดยใช้เวลาทำการช่วยเหลือประมาณ 15 นาทีก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลตำบลฉลองเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ ส่วน สามี(ไม่ทราบชื่อ)นั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามเบื้องต้นทราบว่าสองสามีภรรยา นักท่องเที่ยวรายนี้ ได้เช่าเจ็ทจากพื้นที่หาดกะรน และขับคู่กันมาถึงบริเวณหาดกะตะด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุเจ็สกีของสามี(ไมทราบชื่อ)ได้ชนเข้ากับเจ็ทสกีของนาง Miss Emzly Jayae cdlic ภรรยาอย่างจังจนทั้งคู่ตกลงในน้ำเบื้องต้นพบว่าบริเวณคอโดนกระเเทกอย่างหนัก เเละไหล่ซ้ายเกิดการฉีกขาดรุนเเรง อาการโคม่า

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกะรนที่นำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บแจ้งว่า Miss Emzly Jayae cdlic ภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้นได้เสียชีวิตเเล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลืออย่างหนัก เเต่ไม่เป็นผลโดยขณะนี้ศพผู้เสียชีวิตยังอยู่ที่โรงพยาบาลตำบลฉลอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ตเตรียมรับศพนำตัวส่งยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image