หนุ่มพม่าเมายา หวังขืนใจสาวมอญ ลวดมัดมือ กดหัวตบหน้ากระแทกพื้น อ้างทำมนต์ดำใส่ก่อน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.หญิงณัชชารีย์ นกรเกียรติวิศาล ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฆ่าตาย ภายในห้องพักเลขที่ 204 ของหอพักขวัญใจอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่เลขที่ 927/74 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนคว่ำตะแคงหน้าด้านซ้ายขึ้น สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นถูกปลดกระดุม สวมเสื้อยืดแต่เสื้อชั้นในถูกถลกขึ้น มือทั้งสองข้างถูกมัดไพล่หลังด้วยเส้นลวดสลิงสำหรับใช้ขึงผ้าม่าน ใบหน้าบวมเขียวคล้ำ ที่หน้าผากด้านขวามีรอยคล้ายถูกกระแทกอย่างแรง ปากมีรอยแตกเลือดไหล ทราบชื่อต่อมาคือ นางมอ หรือ เปิ้ล สัญชาติมอญ อายุ 37 ปี เป็นคนงานคัดกุ้งในตลาดกุ้งมหาชัยห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร นอกจากนี้ยังพบขวาน 1 ด้าม ไขควง 3 อัน และมีด 1 เล่ม ตกอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งยังได้นำตัวนายยูธง อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุไปสอบปากคำด้วย

จากการสอบสวนนายยูธง ซึ่งยังอยู่ในลักษณะคล้ายกันคนเมาสุราหรือไม่ก็ยาเสพติดให้การแบบวกไปวนมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องว่า ตนเองเพิ่งจะมาเช่าห้องที่เกิดเหตุได้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุตนซึ่งทำงานอยู่ตลาดกุ้งและรู้จักกับผู้ตายเพราะทำงานที่เดียวกันนั้น ได้โทรศัพท์ให้ผู้ตายช่วยซื้อของมาให้ แต่เมื่อหญิงสาวนำของมาส่งก็เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ตนจึงจับผู้ตายไว้แล้วก็กดตัวให้คว่ำหน้าลงกับพื้น ก่อนจะใช้ผ้าปิดหน้าผู้ตายเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง จากนั้นก็จับมือมัดไพล่หลัง แล้วก็ตบผู้ตายจนสลบตามด้วยการใช้มนต์ดำทำให้นางมอเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่านางสาวมอนั้น ก็เนื่องจากเชื่อว่านางมอใช้มนต์ดำทำของใส่ตนเองก่อน ทำให้ตนและแฟนสาวต้องเลิกรากันไป

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่เข้าใจกับคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ แต่เบื้องต้นได้นำตัวนายยูธงไปตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงเชื่อมั่นได้ว่า นายยูธง เป็นคนลงมือฆ่านางมอ ผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน ซึ่งจากสภาพศพคาดว่า ขณะที่นางมอนำสิ่งของมาส่งให้นายยูธงนั้น นายยูธงที่อยู่ในอาการเมายาเสพติดเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงพยายามที่จะข่มขืนนางมอ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกฆ่าเสียชีวิตก็เป็นไปได้ ทั้งนี้ก็จะได้ทำการสอบสวนนายยูธงอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนศพจะได้ส่งไปยังสถาบันนิติเวช ทำการชันสูตรบาดแผลและร่องรอยของการถูกกระทำชำเราต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image