ดราม่า! คนจัดงานแฉ ‘ฌอห์ณ’ ต่างหากที่โวยไม่ขอร่วมงาน ‘เอสเธอร์’ จวกนิสัยเปลี่ยนไป วินัยการทำงานใช้ไม่ได้

เพิ่งเป็นประเด็นร้อนไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากมีรายชื่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ  และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา จะมาร่วมงานในอีเว้นท์งานเดียวกัน แต่พอถึงเวลาฝ่ายหญิงกลับไม่ปรากฏตัวเลยเกิดกระแสดราม่าว่า เอสเธอร์เลี่ยงที่จะเจออดีตคู่จิ้น หลังคบหากับ เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ  ซึ่งเรื่องนี้ ฌอห์ณก็ได้แก้ต่างว่าไม่น่าจะใช่ความจริง เพราะเดี๋ยวจะมีละครคู่กัน ที่สำคัญหลังจาก 2 อาทิตย์ก่อนที่ได้รับการติดต่อให้มาออกงาน  เขาก็เพิ่งเมื่อ 2 วันที่แล้วว่าเอสเธอร์จะมาด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร ด้วยถือว่าเป็นงาน

อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนจะเป็น ‘ดราม่า’ อีกระลอกแล้ว เมื่อ เชง – ประดิษฐ์ สมดังเจตน์ เจ้าของมาสเตอร์พีซ ออแกไนเซอร์ที่รับผิดชอบงานในวันนั้นออกมาชี้แจงแบบหนังคนละม้วนกับฌอห์ณเลยทีเดียว โดยว่า…

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณี เอสเธอร์ ไม่ได้มาร่วมงาน event งานเปิดตัวบัตรเครดิตของuob ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
ในฐานะที่เป็นเจ้าของ Masterpiece Organizer ที่ดูแลรับผิดชอบงานนี้ ขอบอกความจริงที่เกิดขึ้นดังนี้
1. มีการติดต่อให้ ฌอห์ณ ให้ไปร่วมงานนี้ก่อนวันงานล่วงหน้า 3 อาทิตย์ ผ่านผจก. ส่วนตัวชื่อแจง
2. ต่อมามีการติดต่อเอสเธอร์เพื่อมาร่วมงานนี้ผ่านทางคุณแม่ของน้อง 1 อาทิตย์ก่อนงานในช่วงตรุษจีน producer ได้ถามแม่น้องว่าสามารถร่วมงานกับฌอห์ณได้หรือไม่ คุณแม่บอกว่าได้ ไม่ติดขัด
3.เมื่อเปิดทำงานหลังวันตรุษจีน producer ของผมได้แจ้งผ่านคนชื่อแจงว่ามีเอสเธอร์มาร่วมงานด้วย แจงพูดว่าฌอห์นไม่ขอร่วมงานกับเอสเธอร์ ไม่บอกสาเหตุว่าทำไม พร้อมตำหนิ producer ด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงที่ไม่สุภาพ
4. Producer มาปรึกษาผมว่าต้องทำอย่างไรต่อ ผมบอกว่าก็ต้องให้เกียรติฌอห์นเพราะติดต่อเขาไว้ก่อน และ แคนเซิลคิวของเอสเธอร์ แต่ต้องพูดความจริงกับคุณแม่น้องว่าเพราะฌอห์นไม่ทำงานร่วมด้วย
5. Producer แคนเซิลคิวของเอสเธอร์แล้วแจ้งกลับผจก.แจง แจงถามต่อว่าบอกคุณแม่น้องว่าอย่างไร producer บอกก็พูดความจริงว่าฌอห์นไม่ร่วมงานด้วย แจงตำหนิ producer ด้วยอารมณ์โกรธว่าพูดอย่างนั้นได้อย่างไร ทำไมไม่บอกว่าลูกค้าไม่เลือก ไม่ต้องการ
ผมได้ยิน ได้ฟังแล้วได้แต่อดทนสำหรับทุกสิ่งอย่างเพื่อให้งานเสร็จลุล่วงผ่านไป แต่เหตุการณ์กลับเลวร้ายไปกว่านี้ จากถ้อยคำการสัมภาษณ์ของฌอห์ณ นำมาซึ่งความเสียหายของเอสเธอร์ ตัวผมหรือบริษัทผม และ เคน ภูภูมิ ข่าวออกไปว่า
1. เอสเธอร์เบี้ยวงาน ขอยืนยันว่าไม่จริงที่ไม่มาเพราะฌอห์นไม่ร่วมงานด้วย แล้วที่บอกว่าจะมีละครคู่กันกับน้อง ก็ไม่เป็นความจริงอีก ความจริงจากปากน้องและแม่คือไม่มีละครคู่กัน และที่บอกว่าถ้าจะหนีไม่เจอกันหนีละครดีกว่าหนีงานอีเว้นท์ คนพูดย่อมรู้ดีแก่ใจว่าใครที่หนีและไม่พูดความจริง และเมื่อสัมภาษณ์กับนักข่าวเสร็จ เจ้าตัวก็ดูหงุดหงิดที่ถูกถามเรื่องเอสเธอร์ แต่ผจก.แจงก็ปลอบประโลมว่าดีนะที่เราเตรียมคำตอบมาดี ทำท่าเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ แล้วยิ้มอย่างพอใจด้วยกันทั้งคู่
2. มีการพูดพาดพิงถึงเคน ภูภูมิ ในถ้อยคำที่สัมภาษณ์ ทั้งๆที่เคนไม่ได้เกี่ยวกับงานนี้ สุภาพบุรุษเขาไม่ทำเรื่องแบบนี้กัน
3. เสร็จงานแล้วก็ยังไม่จบอีก ผจก.แจง โทรมาต่อว่า producer ผมว่าทำให้เกิดเรื่อง บริษัทผมจะรับผิดชอบยังไง
และนี่คือสิ่งที่ผมรับผิดชอบ คือการพูดความจริง #ความจริงชนะทุกสิ่ง
#ความดีชนะทุกอย่าง
อย่าต้องให้ผมพูดเรื่องระเบียบวินัยในการทำงานว่ามาช้า มาสายแล้วทำตัวยังไงในงาน ในฐานะ ผกกและผู้จัดละครบอกเลยว่าใช้ไม่ได้ นี่คือความจริงบางส่วน อย่าให้ผมต้องพูดอะไรไปมากกว่านี้ ส่วนตัวไม่เคยโกรธเกลียดเคยทำงานร่วมกันตอนที่เป็น presenter โค้กด้วยซ้ำ ตอนนั้นยังชมว่าเป็นเด็กดี อะไรที่ทำให้เปลี่ยนไป @esthersupree @ken_phupoom

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงความจากฝ่ายผู้จัดการด้านเดียวเท่านั้น  ส่วนความจริงจะเป็นตามนี้หรือไม่ คงต้องรอฟังความจากฝ่ายฌอห์ณอีกครั้ง

Advertisement

ฌอห์ณ จินดาโชติ เอสเธอร์

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก  Cheng Kee และอินสตาแกรม  seanjindachot

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image