‘จอย’ ไม่แคร์แม้ ‘น็อต’ บอกไม่ขอร่วมงานอีก ยันยังเป็นเพื่อนเสมอ ยินดีไปงานแต่งหากอีกฝ่ายเชิญ

เพราะเคยมีข่าวว่า จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ ถูก น็อต – วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ตามจีบนานอยู่ 4 ปี ก่อนจะถอดใจเพราะฝ่ายหญิงใจแข็ง จนต่อมาได้พบรักใหม่กับ แจน แอร์โฮสเตสสาว ซึ่งทั้งคู่ก็กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเร็วๆ นี้

ล่าสุดได้เจอจอยที่มาเป็นพิธีกร ‘เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5’ ผู้สื่อข่าวเลยขอถามไถ่สาวจอยเสียหน่อยว่าได้ทราบข่าวดีนี้หรือยัง โดยจอยกล่าวว่า ยังไม่มีโอกาสได้เจอกับฝ่ายชายเลยเพราะไม่ได้ถ่ายละครด้วยกัน แต่ก็ได้ทราบข่าวบ้างตามสื่อต่างๆ ซึ่งถ้าหากอีกฝ่ายเชิญไปร่วมงานตนก็ยินดีไปแน่นอน เพราะรู้สึกดีใจด้วยจริงๆ สำหรับที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ว่าไม่สามารถร่วมงานกับตนได้นั้น ตนไม่ทราบข่าวมาก่อน และไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะสำหรับตนคือรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอด

“ถ้าถามจอย จอยรู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรที่มันไม่สวยนะคะ เรารู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วอ่ะ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไร แต่ว่าถ้าบางคนเขารู้สึกว่ามันมีอะไรในใจ มันก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล เราก็เคารพในสิ่งที่เขาคิดหรือตัดสินใจค่ะ ก็ไม่ได้คุยอะไรเลยค่ะ คือเราก็รู้สึกว่าแต่ละคนก็อยู่ในจุดของตัวเองสบายใจที่จะเป็นยังไง ถ้าสมมุติว่าไปเริ่มคุย เขาอาจจะอึดอัดก็ได้ เราก็ไม่รู้ว่าจริงๆ เขาอยากจะคุยกับเราหรือเปล่า แต่จอยมั่นใจว่าถ้าเราเจอกันก็ทักทายกันนะคะ ก็เคยเจอกันตามงาน นานมากแล้ว เราก็ทักกันนะคะ” จอยกล่าว

และว่า สำหรับสุขภาพตอนนี้แข็งแรงดี แต่ก็ต้องไปเช็กสุขภาพและเช็กเลือดเป็นประจำ ซึ่งส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างดูแลตัวเองและออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว จึงไม่มีเรื่องอะไรน่าเป็นกังวล และสามารถรับงานได้ตามปกติ

Advertisement

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image