‘น็อต’เฝ้าไม่ห่าง’ชมพู่ อารยา’นอน รพ. เหตุทำงานไม่ได้พัก-แพ้ท้องหนัก หมอสั่งพัก 2 สัปดาห์

หลังจากเมื่อวาน (6 ก.พ.) ม้า-อรนภา กฤษฎี ประกาศผ่านรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ว่านางเอกคนดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว โดยสามี น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้ประคบประหงมอย่างดี และสั่งห้ามทำกิจกรรมโลดโผน เพราะกลัวภรรยาจะแท้งอีกรอบ ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความยินดีให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุดก็ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อในอินสตาแกรม hwanjeabjeab ของ หวานเจี๊ยบ-ธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่-อารยา ได้ลงภาพสาวชมเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยมีสามีคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันกลุ่มเพื่อนๆ ก็ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โดยในวันนี้ (7 ก.พ.) หวานเจี๊ยบก็ได้ให้สัมภาษณ์ “มติชนออนไลน์” ถึงภาพดังกล่าวว่า ภาพที่ลงเป็นภาพเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยชมพู่ได้ไปตรวจสุขภาพ แล้วแพทย์สั่งให้พักผ่อน เพราะที่ผ่านมาดาราสาวทำงานมาตลอด ไม่ได้พักผ่อนจนร่างกายส่งสัญญาณว่าต้องพักแล้ว รวมทั้งมีอาการแพ้ท้องร่วมด้วยจึงเกิดการอ่อนเพลีย แต่ถึงอย่างนั้นแพทย์แจ้งว่าไม่มีอะไรน่าห่วง สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี โดยแพทย์คาดว่าจะให้พักอยู่ที่โรงพยาบาล 1-2 สัปดาห์ ทว่าระยะนี้ก็จะดูอาการเป็นวันๆ ไป ถ้าสัปดาห์แรกทุกอย่างเป็นไปด้วยดีก็จะได้กลับบ้านไปพักผ่อน ส่วนเรื่องงานนั้นไม่มีผลกระทบ เพราะแจ้งลูกค้าแล้วลูกค้าเข้าใจก็ได้เลื่อนไปก่อน

“มติชนออนไลน์” ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคุณแม่คุณลูกเลยจ้า

Advertisement

ชมพู่ อารยา1

ชมพู่ อารยา

 

Advertisement

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  hwanjeabjeab

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image