เปิดคลิปหลักฐานใหม่! ขณะ ‘วิศวกร’ โดนคุกคาม ก่อนตัดสินใจเหนี่ยวไกยิงวัยรุ่นดับ

แฟ้มภาพ

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่นายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี  กับพรรคพวกวัยรุ่นประมาณ 13-14 คน ได้เดินทางมาเที่ยวชายหาดบางแสนโดยใช้รถตู้เป็นพาหนะ หลังจากนั้นได้เดินทางกลับบ้านพักที่กรุงเทพฯ ระหว่างทางได้พักแวะที่บริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา ถนนสายอ่างศิลา-สุขุมวิท ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อจอดรถซื้อของฝากกลับบ้าน และได้มีการจอดรถขวางหน้ารถมาสด้าสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌต 5079 กรุงเทพฯ โดยมีนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ชาวกรุงเทพฯ เป็นคนขับ เป็นเหตุให้รถขยับไม่ได้ กลุ่มวัยรุ่นได้กรูไปที่รถเก๋งคล้ายมีเรื่องชกต่อยกัน หลังจากนั้นเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เป็นเหตุให้นายนวพลถูกยิงเข้าบริเวณราวนมซ้ายกระสุนฝังในอาการสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชลบุรี

อย่างไรก็ตามล่าสุดนางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี แม่ของนายนวพลได้ขอความเป็นธรรมให้บุตรชายด้วย หลังจากโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างหนาหู พร้อมกับถามกลับด้วยว่านายสุเทพจิตปกติหรือไม่ แค่มาเที่ยวต้องพกปืน (อ่านเพิ่มเติม : แม่วัยรุ่นถูกวิศวกรยิงดับ เปิดใจขอความเป็นธรรม ถามจิตปกติหรือไม่ แค่มาเที่ยวต้องพกปืน)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เผยหลักฐานใหม่เป็นภาพเหตุการณ์ที่บันทึกจากกล้องติดหน้ารถของนายสุเทพ ซึ่งแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่นายนวพลและพรรคพวกกรูเข้ามายังรถของนายสุเทพ แม้ทางนายสุเทพจะร้องขอให้หยุดแต่อีกฝ่ายก็ยังไม่หยุด ยังคงตะโกนท้าทายอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะถอยออกไปหลังจากเกิดเสียงปืนดังขึ้น

อย่างไรก็ตามหลังจากคู่กรณีถอยกลับไป ได้มีเสียงผู้หญิงบอกให้นายสุเทพส่งปืนมาให้ตน พร้อมกับร้องไห้ แต่นายสุเทพไม่ยอม พร้อมกับบอกว่าขอยอมรับผิดเพื่อปกป้องครอบครัว

Advertisement

ขอบคุณคลิปวิดีโอจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image