ได้ใจชาวเน็ต ‘ซูโม่กิ๊ก – เกริก ชิลเลอร์’ ถามตรงกันถ้าโดนรุมกระทืบ ปืนมีไว้ขว้างใส่งั้นเหรอ?

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้คนในสังคมกลับมาถกเถียงกันอีกครั้ง หลังจากล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.) มีหลักฐานใหม่เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถของนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี วิศวกรที่ก่อเหตุยิงนายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากนายนวพล และพรรคพวกกรูเข้าไปยังรถของนายสุเทพ ซึ่งก่อนหน้านี้มีเหตุปะทะคารมกันเรื่องการจอดรถขวางมาแล้ว (อ่านเพิ่มเติม : เปิดคลิปหลักฐานใหม่! ขณะ ‘วิศวกร’ โดนคุกคาม ก่อนตัดสินใจเหนี่ยวไกยิงวัยรุ่นดับ)

โดยผู้คนได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงการกระทำอันอุกอาจของกลุ่มนายนวพลและเพื่อน ไม่เว้นแม้แต่พิธีกรชื่อดังอย่าง ซูโม่กิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญ ที่แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก Kiat Kitcharoen ว่า…

กูอายุ53
กูต้องนอนให้เด็กรุมกระทืบ ใช่ไม๊?
เพราะมันยังเด็กอยู่ ใช่ไม๊?
ถ้ากูมีปืนแล้วกูไม่ยิง จะให้กูขว้างเหรอ?
กูงง ใครก็ได้ช่วยตอบกูที วันหลังกูจะได้ทำตัวถูก…

กิ๊ก เกียรติเจริญ

Advertisement

โดยข้อความดังกล่าวได้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นด้วยเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับ เกริก ชิลเลอร์ นักแสดงชื่อดังที่ได้แสดงความเห็นในเฟซบุ๊ก Kirk Schiller ว่า…

ถ้าถามพี่ว่า ถ้าเด็กวัยรุ่นลงมาจากรถตู้แล้วกรูกันเข้ามาขนาดนั้น ในขณะที่ครอบครัวพี่อยู่ในรถมีทั้งเด็กและคนแก่ แล้วพี่จะทำอย่างไร? ครับ! กูคงนั่งรอให้เด็กมันรุมกระทืบหลอกครับ! 2ต่อ1ยังพอไหว 3ต่อ1คงไม่เจ็บมาก แต่นี่โหวไอ้สาดดดดดดด และถามหน่อย ปืนเค้ามีไว้ป้องกันตัวโดยการขว้างใส่กันหรอ? ไม่ได้เข้าข้างใครนะ แค่คิดว่าถ้าเป็นตัวเองแล้วจะทำยังไง

เกริก ชิลเลอร์ อันนี้

Advertisement

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Kiat Kitcharoen และ Kirk Schiller

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image