เพจคนหน้าตาดีที่รักหมา ชม ทีมตำรวจสุนัข EOD ลงพื้นที่ฉีดวัคซีน- เจ้าตูบ- เหมียว จรจัด

ภาพจากเพจ คนหน้าตาดีที่รักหมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ คนหน้าตาดีที่รักหมา ได้โพสต์ ข้อความ วันนี้ดีใจจัง มีตำรวจหน้าตาดีที่รักหมา ทีมตำรวจสุนัข EOD กู้ระเบิด “กลุ่มงานสัตวแพทย์และสัตวบาล กองบังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191” ที่มาช่วยฉีดวัคซีนให้น้องบ้านป้าบัว ..ขอขอบพระคุณพี่ๆสารวัตร พี่ๆตำรวจ ทุกคนนะคาฟ ตำรวจไทยน่ารักจริง

นอกจากนี้ยังโพสต์รูปภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากกลุ่มงานสัตวแพทย์และสัตวบาล 191 และ พญ.รชฏา กสิภาร์ กรรมการเพจคนหน้าตาดีที่รักหมา ลงพื้นที่ ชุมชนเจษฎา หมู่บ้านเจษฎา 1 ซอยพหลโยธิน 71 เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ทำการฉีดยาป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าแก่สัตว์เลี้ยง, คุมกำเนิดสุนัขแมวจรจัด และให้ความรู้แก่ชุมชน ถึงการเลี้ยงสัตว์ โรคภัยต่างๆ ที่มาจากสัตว์เลี้ยง ซึ่งในกิจกรรมนี้มีสุนัขและแมว ได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ถึง 200 ตัว ทั้งนี้ ถือเป็นอีกโครงการดีๆ ที่ ตำรวจ 191 ได้แสวงหาความร่วมมือจากภาคเอกชน คือ ชมรมคนหน้าตาดีที่รักหมา ในการสร้างสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมครับ พวกเราตำรวจ 191 จะพยายามอย่างเต็มกำลังความสามารถที่จะจัดทำโครงการดีๆ เพื่อประชาชน และสังคม อย่างแท้จริง ต่อไปครับ #คนหน้าตาดีที่รักหมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโครงการดี ๆ แบบ นี้ เป็นตามดำริของ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. “รุก รบ จบเร็ว” ,“ทำดี ทำได้ ทำทันที” และ พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบก.สปพ. 191 ซึ่งมุ่งหวังให้ข้าราชการตำรวจ 191 เป็นที่รักของประชาชน โดยการสร้างสรรค์โครงการดีๆ อันเป็นประโยชน์แก่สังคมอย่างแท้จริง กลุ่มงานสัตวแพทย์และสัตวบาล กองบังคับการสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 จึงได้จัดทำโครงการ “สังคมปลอดภัย 191 ใส่ใจโรคภัยที่มาจากสัตวเลี้ยง” ขึ้น โดยมีเป้าหมายและ วัตถุประสงค์ 1.เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่สุนัขและแมวจรจัด 2.กำจัดโรคพิษสุนัขบ้าให้หมดไป

Advertisement

วันนี้ดีใจจัง มีตำรวจหน้าตาดีที่รักหมา ทีีมตำรวจสุนัข EOD กู้ระเบิด "กลุ่มงานสัตวแพทย์และสัตวบาล กองบังคับการสายตรวจปฏิบ…

Posted by คนหน้าตาดีที่รักหมา on 19 กุมภาพันธ์ 2016

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image