กู้ชีพยื้อชีวิตคุณยายวัย 70 ถูกรถชนแล้วหนีขณะกำลังเดินข้ามถนน จ.นนทบุรี ประกาศตามหาหาญาติ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ เหตุเกิดบริเวณถนนนครอินทร์ขาออกมุ่งหน้าแยกแคราย ช่วงเชิงสะพานพระราม 5 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเชิงขาลงสะพานพระราม 5 พบหญิงชราไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 70 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนน มีเลือดไหลนองเต็มพื้น โดยมีรถเบนซ์ของพลเมืองดีจอดรถขวางถนนไว้ให้เพื่อป้องกันและให้สัญญาณกับรถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นซ้ำซ้อน ขณะทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 15 นาที ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบญาติ ส่วนรถคันที่ก่อเหตุมีผู้พบเห็นเป็นรถลักษณะคล้ายรถบรรทุก 4 หรือ 6 ล้อขนาดกลางสีขาว หลังจากชนแล้วได้เพียงหยุดชะลอรถดู ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าแยกแคราย

จากการสอบถามแม่ค้าริมทางให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นคุณยายคนดังกล่าวเดินอยู่หน้าปั๊มแก๊ส LPG ก่อนจะพยายามข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม กระทั่งสักครู่ได้ยินเสียงรถชนดังโครม พร้อมกับเดินมาดูถึงทราบว่าเป็นคุณยายคนที่เห็นก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งวิทยุสกัดจับรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้วแต่ยังไร้วี่แวว โดยหากมีประชาชนสงสัยว่าอาจมีญาติสูงวัย เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 60-75 ปี ได้หายออกจากบ้านไป สามารถติดต่อได้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image