บัซซี่บีส์ปลื้มแอพพ์ Buzzebees คว้ารางวัลชนะเลิศเจ้าฟ้าไอที

นางสาวณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด ปลื้มผลงานแอพพลิเคชั่น Buzzebees (บัซซี่บีส์) ในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์ม CRM Privilege Application สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดผลงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ชิงโล่พระราชทาน “รางวัลเจ้าฟ้าไอที รัตนราชสุดา สารสนเทศ” ครั้งที่ 11 จารึกอักษรพระนามาภิไธย “ส.ธ.” พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท โดยมีนายคอลลิน ดินน์ ประธานกรรมการมูลนิธิวิจัยเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นผู้มอบรางวัล ณ ห้องโถง UB ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน เมื่อเร็วๆ นี้

นางสาวณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้ก่อตั้งและคิดค้นแอพพลิเคชั่น Buzzebees รู้สึกภูมิใจกับรางวัลนี้มาก เพราะเป็นครั้งแรกที่บริษัทได้ส่งผลงานเข้าประกวด “รางวัลเจ้าฟ้าไอที รัตนราชสุดา สารสนเทศ” และได้รับรางวัลชนะเลิศในปีแรก ซึ่งมีรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวมาครอง ถือว่าบัซซี่บีส์ได้รับเกียรติอย่างสูง เนื่องจากรางวัลเจ้าฟ้าไอที นับเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติมาก เพราะทราบถึงที่มาว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประธานที่ปรึกษามูลนิธิวิจัยเทคโนโลยีสารสนเทศ ทรงเจริญพระชนมายุ 50 พรรษาในปี พ.ศ.2548 และในปีนั้นมูลนิธิฯได้รับพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานพระราชานุญาตใช้ชื่อรางวัลสำหรับการแข่งขัน เพื่อคัดเลือกโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีผลงานดีเด่นว่า “รางวัลเจ้าฟ้าไอที รัตนราชสุดา สารสนเทศ” พร้อมกับพระราชทานพระราชานุญาตอัญเชิญอักษรพระนามาภิไธย “ส.ธ.” จารึกบนโล่รางวัลชนะเลิศ นอกจากนี้ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิยังให้การตัดสินอย่างเป็นธรรมและพิจารณาละเอียดในทุกๆ ขั้นตอน โดยได้คำนึงถึงหลายองค์ประกอบมากมาย อาทิ รูปแบบธุรกิจ แนวคิดการดำเนินธุรกิจ ภาวะความเป็นผู้นำ การขับเคลื่อนองค์กร มุมมองของผู้บริโภคหรือผู้ใช้งาน รวมถึงพันธมิตรคู่ค้า และปัจจัยอื่นๆ ว่าสามารถขับเคลื่อนให้ประเทศไทยมีความก้าวหน้าทัดเทียมระดับสากล และสามารถนำมาพัฒนาในเชิงธุรกิจได้จริง”

ปัจจุบันบัซซี่บีส์มีผู้เข้าใช้งานถึง 24 ล้านคน นับเป็นฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้ขยายตัวออกไปยังตลาดต่างประเทศ 7 ประเทศ ได้แก่ พม่า ลาว กัมพูชา แอฟริกา กานา แคเมอรูน ไอวอรีโคสต์ และมีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 20 องค์กร ได้แก่ ซัมซุง, มี้ด จอห์นสัน, ปตท., เมืองไทยประกันชีวิต, ธนชาตประกันภัย, กสิกรไทย, กรุงไทยแอกซ่า, ทรู คอฟฟี่, ช่อง 7 สี และเพลย์บอย เป็นต้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image