นร.กรี๊ดสนั่น ! ครูวิทย์มะกันทำเซอร์ไพรส์ครูสอนเลข คุกเข่าขอแต่งงานหน้าชั้นเรียน (ชมคลิป)

ABC News

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เอบีซีนิวส์รายงานเหตุการณ์น่ารักๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ระบุว่า เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา กรีดร้องแสดงความยินดีและประหลาดใจในเวลาเดียวกัน หลังจากที่ นายเจสัน ไซเฟิร์ต ครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ วัย 39 ปี สารภาพรักกับ น.ส.อัลลีย์ บาร์เกอร์ ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์วัย 28 ปี ในห้องเรียนชั้นป.5 เป็นการไขข้อข้องใจที่เด็กๆ สงสัยว่า ทั้งคู่คบกันในฐานะคู่รักหรือไม่ รวมถึงทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในชั้นเรียนต่อหน้าเด็กๆ ด้วย

โดยนายไซเฟิร์ตกล่าวว่า มีบางคนเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของพวกเราและเห็นว่าเราตั้งสเตตัสว่ามีแฟนแล้ว และมีเด็กๆ ผู้กล้าบางคนที่คอมเมนท์ด้วยว่า “ผมได้ยินว่าคุณเดทกับครูบาร์เกอร์ จริงมั้ย คุณเคยได้ยินมั่งมั้ย” ผมตอบไปว่า “จริงอะ คุณได้ยินมาอย่างนั้นเหรอ ครูยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลยนะ”

แต่เรื่องราวโรแมนติกยังดำเนินต่อจากนั้น โดยนายไซเฟิร์ตถามนักเรียนในชั้นว่า ใครเคยได้ยินข่าวลือเรื่องที่ว่าครูเดทกับครูบาร์เกอร์บ้าง และนักเรียนทุกคนยกมือ นายไซเฟิร์ตกล่าวต่อว่า คำตอบคือจริง เราเดทกันอยู่ แต่เรามากกว่าเดทกันแล้วนะ นั่นคือครูตกหลุมรักครูบาร์เกอร์หมดหัวใจ และครูสงสัยว่าน.ส.บาร์เกอร์จะมาเป็นนางไซเฟิร์ตได้มั้ย

จากนั้นนายไซเฟิร์ตได้คุกเข่าขอแต่งงานและมอบแหวนให้กับน.ส.บาร์เกอร์ท่ามกลางเสียงหวีดร้องแสดงความยินดีของนักเรียนและเพื่อนๆ ครูในชั้นเรียน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image