‘เคลลี่’ ย้ำ ‘น้องนาย’ คือคนที่ใช่ รับคิดเรื่องแต่งแต่ขอเวลาให้ชัวร์ เหตุแต่งแล้วไม่อยากเลิก

ในละคร ‘เพลิงพระนาง’ ถูกแซวหนักมากว่าจะบริหารจัดการได้อย่างไรเพราะมีภรรยาถึง 7 คน แต่ในชีวิตจริง เจ้าหลวงเมืองคุ้ม เอ้ย! เคลลี่ ธนะพัฒน์ บอกเลยว่ารักมั่นกับ  นาย – ชนุชตรา สุขสันต์ ดาราสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 21 ปีเพียงแค่คนเดียว แถมยอมรับว่าคนนี้คือคนที่ใช่ และเริ่มคิดเรื่องแต่งงานไว้บ้างแล้ว

“ก็กำลังดูอยู่ ศึกษากันต่อไป แต่ถ้าถามว่าพร้อมไหม ผมคิดว่าน้องนายใช่ แต่ความพร้อมเรื่องของการจัดงานมันต้องดูเรื่องความพร้อมของตัวเองครับ ตอนนี้ผมยังมีเรื่องงานเรื่องละครอยู่ ตอนแรกก็รอน้องเรียนจบ ตอนนี้เขาก็เรียนจบแล้วก็ต้องดูว่าเขาจะเรียนต่อรึเปล่า เพราะตอนนี้เขาบอกว่ากำลังดูที่สมัครเรียนปริญญาเอก แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานหรอก เราก็ดูความเหมาะสมของเวลาว่าเราจะหาเวลาจัดงานลงตัวไหม ยังไม่ได้ไปขอด้วย เดี๋ยวให้คุณแม่ไปขอ แต่ขึ้นอยู่กับผมนี่แหละว่าจะคุยกันกับครอบครัวเขายังไง” เคลลี่ว่า

และบอกว่า ยังไม่ได้ไปพูดคุยเรื่องนี้กับทางครอบครัวฝ่ายหญิง เพราะพวกตนเพิ่งคบกันได้แค่ปีเดียวจึงอยากขอเวลาดูใจให้ชัวร์ก่อน อย่างเรื่องอายุห่าง แม้จะมองว่าไม่ได้เป็นปัญหาแต่ก็ต้องการความแน่ใจ

“เรื่องแต่งงานไม่ใช่ว่ากลัวไม่พร้อม แต่เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่ครับ เราจะแต่งงานกับใคร เราต้องมั่นใจว่าเราแต่งงานแล้วทำให้เรามีความสุข เพราะเราอยู่ด้วยกันทั้งชีวิต เราจะเข้ากันได้ทั้งชีวิต ผมไม่อยากแต่งแล้วเลิก ผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ไม่ใช่ว่าที่ผมไม่แต่งงานเพราะผมเบื่อ ไม่ใช่เลยครับ ผมคบกับใครผมเปิดเผย ผมคบนาน แต่บางครั้งมันมีเหตุที่ทำให้เราต้องเลิก ซึ่งบางทีก็เป็นเหตุที่เรารู้อยู่แล้วและเราพยายามจะแก้ไขแต่แก้ไขไม่ได้ หรือบางเหตุที่เราไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น อย่างกับน้องนายก็ต้องเคลียร์ทุกอย่างว่าโอเคนะ ไม่อยากจะเจอปัญหาภายหลัง แต่ผมคิดว่าไม่มีอะไร ตอนนี้มันแค่ผมกับน้องแหละ ถ้าเราจะใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ด้วยกันทุกวัน เราจะอยู่บ้านเดียวกันและมองหน้ากันทุกวัน คุยกันทุกวันจะโอเคไหม เป็นไปได้ไหม อยู่กับผมได้ไหม” เคลลี่กล่าว

Advertisement

IMG_3006

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image